• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 157  
 
2 0 0 6 9 1 0 5
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Môi trường Tin tức - Sự kiện
8 LÝ DO ĐỂ CHỌN KHOA MÔI TRƯỜNG – ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI (HUNRE)

1. Khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường

Sinh viên khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại: (1) Cơ quan quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường các cấp; (2) Viện nghiên cứu và các trường Đại học về lĩnh vực tài nguyên và Môi trường; (3) Các Công ty và Doanh nghiệp; (4) Các Khu công nghiệp, Khu chế xuất và Khu công nghệ cao.

2. Trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội là trường Đại học duy nhất trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tọa lạc ngay tại Thủ đô Hà Nội, có chức năng đào tạo ở các trình độ đại học và sau đại học; triển khai thực hiện công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo thuộc ngành, lĩnh vực Công nghệ kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường.

Khoa Môi trường trực thuộc trường Đại học Tài nguyên và Môi trường có phòng thí nghiệm được đầu tư trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho quá trình học tập nghiên cứu khoa học.

3. Chương trình đào tạo linh hoạt, tiên tiến

Sinh viên tham gia 8 học kỳ thực học hoặc 7 học kì đối với sinh viên xuất sắc. Học kỳ cuối thực hiện thực tập tốt nghiệp và đồ án tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên có thể đăng kí học song bằng cùng lúc hai chương trình đào tạo trong và ngoài trường.

Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở tham khảo ý kiến của các nhà tuyển dụng, các chuyên gia đầu nghành về lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Trong đó, hai ngành đào tạo thế mạnh của Khoa Môi trường là:

-         Công nghệ kĩ thuật Môi trường: Mã ngành 7510406

-         Quản lý Tài nguyên và Môi trường: Mã ngành 7850101

4. Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm với nghề

Hiện nay, đội ngũ giảng viên cơ hữu của Khoa 100%  đều có học vị tiến sĩ và thạc sĩ chuyên ngành ở trong và ngoài nước (Pháp, Nhật, Thái Lan, …).

Khoa đã xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển trong giai đoạn 2010 - 2012, hướng tới 2030, với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng, số lượng của đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu; mở rộng hợp tác quốc tế, áp dụng thành tựu khoa học vào thực tế, đưa chất lượng đào tạo của khoa ngang bằng với các nước trong khu vực châu Á và có thể sánh vai các nước phát triển.

5. Kí túc xá thoáng mát, tiện lợi với mức phí thấp

Kí túc xá của HUNRE với 150 phòng, diện tích 45m2/phòng, có đầy đủ tiện nghi. Đây là nơi ăn ở, sinh hoạt của hơn 1000 sinh viên từ năm thứ nhất đến năm cuối của trường.

6. Hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi

Khoa môi trường là sân chơi để các bạn sinh viên rèn luyện và trưởng thành toàn diện bên cạnh việc học tập kiến thức. Sinh viên ngoài việc học có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, bổ ích như: hoạt động tình nguyện, mùa hè xanh, mùa đông ấm và các hoạt động văn nghệ thể thao gắn với bảo vệ môi trường như một lẽ sống.

7. Tham gia nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tế môn học, thực tập nghề nghiệp tại các đơn vị thực tập

            Ngay từ học kì 3 sinh viên Khoa Môi trường có cơ hội thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học dưới sự hỗ trợ của các giảng viên và chuyên gia tại các đơn vị tuyển dụng.

Hoạt động trải nghiệm thực tế môn học được lồng ghép trong chương trình đào tạo chính khóa, giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp tương lai.

8. Cơ hội du học tại chỗ, du học bán phần và du học toàn phần

Khoa Môi trường, trường Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong nghiên cứu, đào tạo, thực tập và tuyển dụng như: Samsung, Canon, Venso, Perso, .. Trong thời gian tới, với sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và chính phủ Úc, sẽ cho mở hệ đào tạo chất lượng cao và đào tạo liên kết song bằng với trường đại học Griffit (Úc) từ hệ Đại học cho tới Tiến sĩ.

https://www.youtube.com/watch?v=n2VPgLWj0aY&feature=youtu.be



Tệp đính kèm:
CLIP_TAI_NGUYEN_MOI_TRUONG_DUNG_LUONG_THAP.mp4

Ngày 30/07/2019
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn