• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 163  
 
2 0 0 7 8 5 5 9
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Tài nguyên nước Các hoạt động nghiên cứu
BÁO CÁO KẾT QUẢ CHUYẾN CÔNG TÁC THAM GIA HỘI THẢO “WATER SECURITY: CLIMATE CHANGE” TẠI THÁI LAN

Trong thời gian từ ngày 28 tháng 11 năm 2016 đến ngày 02 tháng 12 năm 2016, đoàn công tác gồm Phó hiệu trưởng Phạm Quý Nhân và giảng viên Trần Ngọc Huân (khoa Tài nguyên nước) đã tham dự Hội thảo quốc tế “Water Securitty: Climate change” năm 2016 tại Viện công nghệ Châu Á (Asian Technology Institute - AIT, Thái Lan

Hội thảo quốc tế “Water Security: Climate change” năm 2016 được tổ chức tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT) dưới sự tài trợ của Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD).  

Mục đích của hội thảo nhằm thúc đẩy việc vấn đề An ninh nguồn nước trở thành khởi nguồn cho hợp tác, hoà bình và phát triển tại tất cả các quốc gia mong muốn phát triển bền vững, giảm thiểu các rủi ro và xung đột trong khu vực, đồng thời gợi mở những hướng nghiên cứu mới trong tương lai và kết nối các đơn vị nghiên cứu với nhau.

 

Toàn cảnh khai mạc hội thảo

 

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, có Phó hiệu trưởng Phạm Quý Nhân và giảng viên Trần Ngọc Huân (Khoa Tài nguyên nước) là thành viên tham gia dự án MK27 ”Inclusive development paths for healthy Red river landscapes based on ecosystem services” đã tham gia Hội thảo và trình bày kết quả nghiên cứu về "Application of Citizen Science model in water resources monitoring in the Nhue River". Đây là một trong những kết quả nghiên cứu của dự án MK27.

 

Giảng viên Trần Ngọc Huân trình bày kết quả nghiên cứu tại hội thảo

 

 

Đoàn cũng đã có một số cuộc tiếp xúc, giao lưu với các tổ chức đơn vị hàng đầu khu vực trong lĩnh vực Tài nguyên nước, quản lý Tài nguyên môi trường, quản lý rủi do thiên tai như Asian Disaster Preparedness Center, Unesco - IHE, Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Khoa học - Tự nhiên, Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Viện Khoa học Thủy lợi, Trường Đại học Thủy Lợi, Viện Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu. Các đơn vị này cũng đã giới thiệu được năng lực và khả năng hợp tác, mở rộng hợp tác nghiên cứu với Trường.

 

Đoàn đại biểu của Việt Nam tham gia hội thảo

Bên lề Hội thảo, đoàn đã gặp và trao đổi với GS Phạm Huy Giao, trưởng khoa Kỹ thuật địa chất, Trường Kỹ thuật và công nghệ trực thuộc AIT về việc xúc tiến mở văn phòng đại diện AIT tại trường Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội và tiến hành thủ tục ký kết giữa 2 bên, cũng như việc mở rộng kết nối với khoa Kỹ thuật công trình. 

 

 

 

Ngày 09/12/2016
Ngọc Huân  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn