• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 31  
 
2 0 0 8 1 8 5 1
 
 
Đoàn thanh niên Tin tức sự kiện
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “VẼ NẮNG - TÔ MÀU ƯỚC MƠ”

Sáng ngày 19/01/2019 các đồng chí đoàn viên chi đoàn cán bộ Khối Phòng ban - Trung tâm đồng hành cùng Ban Truyền thông trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức chương trình thiện nguyện “VẼ NẮNG - TÔ MÀU ƯỚC MƠ” trao tặng nhiều suất quà ý nghĩa tại chùa Yên Ninh, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Mong muốn mang lại sự sẻ chia cả về vật chất lẫn tinh thần cho các trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già neo đơn đang được Nhà chùa cưu mang nuôi dưỡng. Đây là hoạt động ý nghĩa mở đầu cho chiến dịch tình nguyện trong thời gian tới. Hoạt động thiện nguyện cũng giúp đoàn viên thanh niên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có dịp trải nghiệm, tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thể hiện tính tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sẻ chia yêu thương đối với nhưng người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

            Đoàn thiện nguyện gồm có 30 thành viên do đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Bí thư chi đoàn cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên chi đoàn Khối Phòng ban - Trung tâm, các bạn sinh viên Ban truyền thông Đoàn trường và một số các mạnh thường quân, nhà tài trợ cho chương trình đã đến tặng quà cho các trẻ em mồ côi, người tàn tật, người già tại chùa Yên Ninh những món quà ấm áp, chan chứa tình yêu thương. Ngoài ra đoàn còn tặng Nhà chùa một chiếc tivi 49 inch trị giá 11.990.000đ và 10.000.000đ tiền mặt, với mục đích cải thiện thêm đời sống sinh hoạt trong Nhà chùa. Cùng với đó đoàn thiện nguyện cũng tổ chức các trò chơi cho các cháu nhỏ giúp các cháu có thời gian vui vẻ, gần gũi hơn với những người xung quanh.

Chương trình thiện nguyện của đoàn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng tất cả mọi người và Nhà chùa. Và rất vinh dự cho đoàn khi chương trình thiện nguyện cũng đã được Đài truyền hình tỉnh Ninh Bình quan tâm để về ghi hình và phỏng vấn ngay tại Nhà chùa.

Để chương trình thiện nguyện “VẼ NẮNG - TÔ MÀU ƯỚC MƠ” được thành công như vậy. Ban tổ chức xin trân thành cám ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên Nhà trường, Phòng Tổ chức - Hành chính, các cán bộ giảng viên, các em sinh viên trong Nhà trường, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã tạo mọi điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần và luôn đồng hành cùng với chương trình trong suốt quá trình tổ chức.

Một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện

 

 

 

 

                    

 

 

 

 

 

                    

 

 

 

                    

 

 

 

 

Ngày 24/01/2019
Đoàn TN  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn