• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 143  
 
2 0 0 1 5 6 3 6
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Địa chất Tin tức - Sự kiện
CẢM TƯỞNG VỀ NGÀY NHÀ GIÁO 20-11

           Hàng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 các thầy cô giáo thật vinh dự và tự hào khi được các thế hệ học trò của mình chúc mừng, hỏi thăm với tất cả tấm lòng thành kính, tri ân. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày Lễ để tri ân các thầy cô giáo, thể hiện tính nhân văn sâu sắc góp phần nâng cao vị trí, vai trò, trách nhiệm của Nhà giáo trong sự nghiệp trồng Người.

Mỗi năm đến ngày 20/11 lòng chúng tôi lại dâng lên những cảm xúc khó tả, đó là những cảm xúc mong nhớ, hoài niệm về các thầy cô khoa Địa chất đối với các em sinh viên. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là ngày để học trò bày tỏ tình cảm với thầy cô mà đây là dịp thầy trò được gần gũi nhau hơn. Những tình cảm chân thành của các em sinh viên luôn là những món quà vô giá đối với chúng tôi. Có những em sinh viên dù chúng tôi không còn dạy nữa nhưng vẫn luôn nhớ về thầy cô giáo cũ. Nhiều bạn sinh viên đã đi làm ở các Liên Đoàn, Viện nghiên cứu vẫn tìm tới các thầy cô giáo để chúc mừng, thăm hỏi nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Những tình cảm đặc biệt này làm cho chúng tôi thực sự xúc động, thấy lòng mình ấm hơn bởi những câu nói vô tư hay sự lo lắng, quan tâm của các bạn sinh viên làm cho chúng tôi quên đi mệt mỏi của công việc, lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

Thật hạnh phúc khi được là người đưa đò qua sông rồi thấy học trò của mình ngày càng trưởng thành. Nhân ngày này chúng tôi cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên thân yêu của mình rằng “Người thầy không thể dạy tốt được khi không có sự hợp tác từ phía các bạn sinh viên, chính các em là nguồn cảm hứng, động lực để chúng tôi thực hiện tốt công việc giảng dạy của người thầy”. Nhân dịp này chúng tôi gửi lời cảm ơn tới các em sinh viên bởi sự động viên, quan tâm của các em là nguồn sức mạnh để chúng tôi dành trọn tâm huyết với nghề. Bởi chính nghề này đã đem đến cho chúng tôi thật nhiều nụ cười và ánh mắt hồn nhiên không dễ gì tìm thấy ở một nghề nào khác. Sự mong mỏi lớn nhất của chúng tôi là các em có một hành trang đầy ắp kiến thức vững vàng để bước vào cuộc sống, đủ tri thức, đủ khả năng cống hiến cho đất nước, trở thành những người hữu ích cho xã hội. Thành công của các em là niềm vui của chúng tôi.

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã đến, hòa chung với không khí của cả nước và Nhà trường Khoa Địa chất đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể Thầy và Trò cùng nhau hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

         Một số hình ảnh các em sinh viên của khoa Địa chất tham gia văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11.



Cô Nguyễn Thị Thục Anh - Phó Khoa Địa chất chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên trong đội văn nghệ.

 


Thầy Nguyễn Khắc Hoàng Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên trong đội văn nghệ.

 


Thầy cô Khoa Địa chất chụp ảnh cùng các em sinh viên trong đội văn nghệ

 


Các em sinh viên trong đội văn nghệ.

Ngày 15/01/2018
Nguyễn Thị Mai Hương  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn