• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 83  
 
2 0 1 1 1 5 9 0
 
 
Đào tạo Đại học và Cao đẳng Giới thiệu chung
Công tác đào tạo

ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG

Thời gian đào tạo 2,5 năm. Tốt nghiệp bậc Cao đẳng, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành nghề nghiệp; có khả năng làm việc độc lập và tổ chức làm việc theo nhóm; có khả năng sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; giải quyết được các tình huống kỹ thuật phức tạp trong thực tế; có khả năng tự học để nâng cao trình độ và học liên thông lên các trình độ cao hơn.

ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC

Thời gian đào tạo 04 năm. Tốt nghiệp bậc Đại học, các kỹ sư, cử nhân có trình độ chuyên môn cao với các kỹ năng cần thiết; có năng lực tư duy, năng lực hợp tác và cạnh tranh; có khả năng tự học để nâng cao trình độ suốt đời. Phát triển toàn diện về thể lực, trí lực, đạo đức văn hóa.

ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC

Hiện nay, Nhà trường đang xây dựng chương trình đào tạo và mở ngành đào tạo ở trình độ thạc sĩ. Định hướng đến năm 2015, nhà trường sẽ đào tạo khóa thạc sĩ đầu tiên.

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

Bên cạnh đào tạo các khóa chính quy dài hạn, Nhà trường còn thực hiện nhiều khóa đào tạo ngắn hạn trong các lĩnh vực: Khí tượng, thủy văn, lượng hóa tài nguyên và môi trường, tài nguyên nước,...

Ngày 04/11/2014
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn