• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 155  
 
2 0 0 7 7 6 1 0
 
 
Các Khoa - Bộ môn Bộ môn Ngoại ngữ Giới thiệu
Giao lưu với đoàn tình nguyện viên đến từ Hồng Kông

Hoạt động của tình nguyện viên đại học Hồng Công tại Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

 

Theo sự giới thiệu của Tổ chức Tình nguyện Vì Hòa Bình (VPV), trong 3 ngày (từ ngày 9/1/2017 đến 11/1/2017) nhóm tình nguyện viên gồm 16 sinh viên đến từ Đại học Hồng Công đã tới thăm và tham gia một số hoạt động học tập, giao lưu tại đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Cụ thể,  các tình nguyện viên đã tham gia trợ giảng 48 giờ học tiếng Anh. Tuy thời gian tiếp xúc không nhiều nhưng trong các giờ trợ giảng đó đoàn đã tạo được dấu ấn với việc giới thiệu về các danh lam thắng cảnh cũng như con người và nhịp sống tại thành phố  Hồng Công tại 24 lớp học,  giúp thực hành giao tiếp tiếng Anh, ít nhiều tạo thêm cảm hứng, động lực học tiếng Anh cho nhiều sinh viên  của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Đặc biệt, trưa 11/1/2017 nhóm đã có cuộc giao lưu với câu lạc bộ Âm nhạc của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Tuổi trẻ và âm nhạc đã mang lại cho buổi giao lưu không khí hết sức cởi mở và hữu nghị.

Kết thúc công việc vào chiều 11/1/2017, với rất nhiều những thiện cảm dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên đại học TN&MTHN, các tình nguyện viên đại học Hồng Công mong muốn sẽ có ngày nào đó quay trở lại thăm và làm việc tại trường. Chuyến thăm và làm việc của 16 sinh viên tình nguyện đại học Hồng Công tuy không lâu nhưng mở ra nhiều hứa hẹn cho sự cộng tác giữa Bộ môn Ngoại ngữ  - đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Hiệp hội tình nguyện viên đại học Hồng Công trong tương lai.

 

Một số hình ảnh về các hoạt động của nhóm tình nguyện đến từ đại học Hồng Công tại đại học TN&MTHN



Tệp đính kèm:
P1.jpg
P2.jpg
P3.jpg
Ngày 12/01/2017
Thùy Linh  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn