• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 145  
 
2 0 0 1 4 3 9 7
 
 
Đoàn thanh niên Tin tức sự kiện
Hiến máu nhân đạo hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2019

       Hưởng ứng Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và tháng Thanh niên năm 2019. Trong ngày 28/3, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức thành công ngày hội hiến máu toàn Trường “Sức trẻ HUNRE, trao ngàn sự sống”. Với sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Trường.


Các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia đăng ký

Với ý nghĩa “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp; Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, hoạt động hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sự sẻ chia, đùm bọc yêu thương giữa con người với con người.


Những giọt máu quý giá

Với thông điệp “Sức trẻ HUNRE, trao ngàn sự sống”, phong trào hiến máu tình nguyện được Đoàn Thanh niên Trường phát động hàng năm, nhiệt tình tuyên truyền vận động các đoàn viên thanh niên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên tham gia. Ngày hội hiến máu, thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người, thể hiện trách nhiệm với xã hội, góp phần hạn chế tình trạng khan hiếm máu cho các bệnh viện.

Ngày 28/03/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn