• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 312  
 
2 0 1 0 4 1 1 3
 
 
Khoa học Công nghệ Các đề tài Đề tài sinh viên
HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI NĂM HỌC 2013 - 2014

             

            Nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Trường.  Ngày 30/05/2014, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2013 - 2014.

           Về dự Hội nghị có Ông Lưu Thành Trung - đại diện Vụ Khoa học Công nghệBộ Tài nguyênvà Môi trường; PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là sự hiện diện đông đảo các thầy cô giáo và sinh viên trong Trường.

 PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

 Ông Lưu Thành Trung – đại diện Vụ KHCN phát biểu tại Hội nghị

            Phát biểu khai mạc, PGS.TS Phạm Quý Nhân đã nhấn mạnh: Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học là một hoạt động bổ ích, những đề tài thực tiễn sẽ góp phần củng cố chất lượng đào tạo và tự đào tạo, bồi dưỡng cho sinh viên phương pháp khoa học để phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai. Khuyến khích sinh viên sáng tạo, tạo tính mới trong nghiên cứu khoa học.

 TS. Nguyễn Bá Dũng - Trưởng phòng KHCN&HTQT báo cáo tổng kết tại Hội nghị

 Sinh viên trình bày tham luận tại Hội nghị

            TS. Nguyễn Bá Dũng - Trưởng phòng KHCN&HTQT đã trình bày báo cáo tổng kết công tác nghiên cứu khoa học sinh viên trong năm học 2013 - 2014. Trong năm học vừa qua hoạt động NCKH sinh viên đã có những bước tiến vượt bậc cả về số lượng và chất lượng. Cụ thể đã có 40 đề tài được nghiệm thu với 07 đề tài xuất sắc, trong đó có 03 đề tài xuất sắc nhất được lựa chọn gửi tham dự Giải thưởng tài năng khoa học trẻ Việt Nam. Qua đó đã phản ánh được chất lượng khoa học, sự sáng tạo, ham học hỏi và tinh thần say mê nghiên cứu của các em sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

            Các tham luận đã được các tác giả là sinh viên Trường trình bày một cách ngắn gọn, rõ ràng, chặt chẽ, được đánh giá cao về quy mô cũng như chất lượng. Về cơ bản, các đề tài đã vận dụng kiến thức của các chuyên ngành. Nội dung đề tài hết sức phong phú, mang tính chuyên sâu, được chọn lọc ở cấp khoa và do các giảng viên có kinh nghiệm hướng dẫn. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự trao đổi thẳng thắn giữa các đại biểu với các tác giả nhằm làm rõ hơn các nội dung của các tham luận.

 Đại diện các nhóm sinh viên nhận Giấy chứng nhận đề tài NCKH xuất sắc tại Hội nghị

 Đại diện các đề tài xuất sắc được chọn tham dự Giải thưởng tài năng khoa học trẻ

Việt Nam nhận Giấy khen tại Hội nghị

            Hội nghị đã diễn ra đúng với định hướng và có chất lượng. Thành công của Hội nghị không chỉ thể hiện ở mặt nội dung và hình thức, đáp ứng được yêu cầu của một Hội nghị khoa học mà còn trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên ngành cần thiết, hình thành kĩ năng nghiên cứu khoa học, kỹ năng thuyết trình tại hội nghị. Góp phần mang lại niềm say mê học tập, nghiên cứu các môn khoa học cho sinh viên.

            Kết quả của Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần này, có thể tin tưởng trong thời gian tới phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên toàn trường sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công.

Ngày 02/06/2014
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn