• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 122  
 
2 0 0 1 3 5 4 0
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác trong nước Hội nghị, Hội thảo
HỘI THẢO TĂNG CƯỜNG PHỐI HỢP THỰC HIỆN CÔNG ƯỚC KHÍ HẬU TẠI VIỆT NAM

Sáng ngày 20/4, Cục Biến đổi khí hậu, Bộ TN&MT phối hợp với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Hội thảo “Tăng cường phối hợp thực hiện công ước khí hậu tại Việt Nam”.


Toàn cảnh Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự phối hợp giữa Cục Biến đổi khí hậu với Nhà trường nhằm tăng cường năng lực cho Nhà trường. Ngành Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững là ngành duy nhất mà Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đào tạo tại Việt Nam. Phó Hiệu trưởng mong rằng trong thời gian tới Cục tiếp tục hỗ trợ Nhà trường và tạo điều kiện phát triển tốt các chương trình đào tạo cho Nhà trường để đáp ứng nhu cầu của Bộ TN&MT và của toàn xã hội.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu, Bộ TN&MT nhấn mạnh: Vấn để biến đổi khí hậu là một trong những chủ đề chính tại các Hội nghị quốc tế và là chương trình trọng điểm được triển khai tại các quốc gia trên thế giới. Nhằm chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam và đóng góp tích cực vào các nỗ lực chung tay của toàn thể quốc gia trên thế giới ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu, Chính phủ Việt Nam đã sớm tham gia và phê chuẩn Công ước khí hậu và Nghị định thư Kyoto, thỏa thuận Paris về BĐKH. Hội thảo này nhằm truyền bá cho các em sinh viên thông điệp có liên quan đến thực hiện Thỏa thuận Paris về BĐKH tập trung vào các trụ cột giảm nhẹ phát thải khí nhà kính, tăng cường năng lực thích ứng với biến đổi khí hậu nhằm góp phần cùng cộng đồng quốc tế thực hiện mục tiêu giữ nhiệt độ trái đất không tăng quá 2 độ C vào cuối thế kỷ này, cũng như một số vấn đề liên quan đến tăng cường việc đưa biến đổi khí hậu vào các chương trình chính khóa của các Trường Đại học, đặc biệt là Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu phát biểu tại Hội thảo


Ông Nguyễn Văn Minh - Cục Biến đổi khí hậu, Bộ TN&MT trình bày tại Hội thảo


TS. Thái Thị Thanh Minh - Phó Trưởng Bộ môn BĐKH&PTBV trình bày tại Hội thảo


PGS.TS Nguyễn Thế Hưng - Trưởng Bộ môn BĐKH&PTBV trình bày tại Hội thảo


Các đại biểu dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Ngày 20/04/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn