• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 132  
 
2 0 0 1 3 5 6 5
 
 
Tin Tức
Hội nghị triển khai quán triệt, học tập Nghị quyết XI và sinh hoạt chuyên đề tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

       Ngày 10/12, Đảng ủy Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai quán triệt, học tập Nghị quyết XI và sinh hoạt chuyên đề tại Trường.


Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Tổng Biên tập Tạp chí người làm báo, Hội nhà báo Việt Nam, Báo cáo viên của Hội nghị; BCH Đảng ủy Trường cùng Bí thư, Phó Bí thư và chi ủy viên các chi bộ trực.


PGS.TS Hoàng Anh Huy phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên đã được nghe PGS.TS Nguyễn Thành Lợi trình bày kỹ năng quan hệ với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.


PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Báo cáo viên của Hội nghị

 Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho Đảng ủy, đề nghị các chi bộ, đảng viên quán triệt, thảo luận, vận dụng những nội dung của Nghị quyết XI trong thực tiễn công tác.

Ngày 10/12/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn