• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 259  
 
2 0 0 0 8 2 6 0
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Địa chất Các hoạt động đào tạo
Hợp tác quốc tế với Trường Đại học Kyushu Nhật Bản

      Trong chương trình của Hội Giáo sư Ngành Khai Khoáng quốc tế và tiếp theo các hoạt động đã thống nhất trong Hội nghị Khoa học tổ chức tại thành phố Vũng Tàu vào tháng 10 năm 2014, các Nhà khoa học của các trường quốc tế trong lĩnh vực khai khoáng đã vào thăm và làm việc với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (HUNRE).

 Hội Giáo sư Ngành Khai Khoáng quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị Khoa học tại thành  phố Vũng Tàu

     Đại học Kyushu của Nhật Bản là trường có lịch sử thành lập hơn 100 năm, Nhà trường đã chuẩn bị 1.8 tỷ đô la Mỹ để tăng cường đầu tư cơ sở vật chất cho giảng dạy, thực hành, thí nghiệm và phát triển khoa học, hợp tác quốc tế.

     Tại cuộc họp với HUNRE từ 19-20 tháng 3 năm 2015, Giáo Sư Koichiro Wantanabe, Phó Chủ tịch Kyushu đã đề xuất các nội dung hợp tác đào tạo, trao đổi học sinh, sinh viên và giảng viên hai trường, tiến tới ký kết MOU cho hợp tác lâu dài. Các trường đại học của các quốc gia khác trên thế giới có hợp tác với Kyushu đã phát triển thành công những nội dung này.

         Giáo Sư Koichiro Wantanabe chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó hiệu trưởng nhà Trường và đại diện các Khoa

     Hy vọng trong tương lai gần, các giảng viên và học sinh của HUNRE nói chung, Khoa Địa chất nói riêng sẽ mở rộng giao lưu, hướng tới thành công hơn nữa hội nhập quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Ngày 29/09/2015
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn