• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 166  
 
2 0 1 1 3 3 5 9
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Công nghệ thông tin Tin tức - Sự kiện
IT BOOTCAMP 2019 - CHUYẾN HUẤN LUYỆN THỰC CHIẾN IT TRÀN NGẬP CẢM XÚC

Chất, sướng, mê ly, chuyên nghiệp, dễ thương … là những từ mà hơn 400 bạn sinh viên năm 3,4 khoa CNTT của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội diễn tả về chuyến huấn luyện IT BOOTCAMP 2019. BKAPa907ff296eccfd6f.jpg

Chuyến xe của Bachkhoa-Aptech đón các bạn sinh viên từ sáng và ai cùng đầy hào hứng, căng tràn cho 1 ngày trải nghiệm đầy màu sắc.

Lần đầu tiên đón các bạn đến với nhà trường, Bachkhoa-Aptech chiêu đãi các bạn sinh viên bằng 2 màn trải nghiệm cực chất: talkshow "Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng dành riêng cho Sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội " và “Thực chiến thực tế với CNTT” tại các phòng lab cấu hình cao của nhà trường. 

Theo đó, talkshow "Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng dành riêng cho SV TNMT", các bạn sinh viên được đón nhận sự có mặt của các lãnh đạo, đại diện phía Bachkhoa-Aptech: cô Phạm Thái Hà - Chủ tịch hội đồng BKAP-group và thầy Nguyễn Duy Quang - Giám đốc Bachkhoa-Aptech cùng các thầy cô của nhà trường. Về bên phía trường ĐH Tài nguyên và Môi trường là sự dẫn dắt của thầy Lê Phú Hưng - Trưởng khoa CNTT, thầy Nguyễn Văn Hách - Giảng viên phụ trách đối ngoại với Doanh nghiệp cùng các thầy cô trong khoa.

 

Đặc biệt các bạn sinh viên còn chào đón sự hiện diện của các doanh nghiệp đối tác với Bachkhoa-Aptech - những nhà tuyển dụng tương lai của các bạn. 

Cũng trong buổi talkshow này, sinh viên trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội để thể hiện một thái độ cầu tiến và đặt ra những câu hỏi liên quan tới kiến thức, công việc tới nhà tuyển dụng. Phần hỏi đáp này sẽ giúp các bạn hình dung ra rõ ràng hơn chặng đường tiếp theo của mình sau khi ra trường. Không chỉ vậy, buổi gặp gỡ cùng doanh nghiệp hôm nay cũng chính là cơ hội để các bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng khi có rất nhiều các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lớn. 

Ngoài việc được lắng nghe những chia sẻ của doanh nghiệp và chuyên gia của nhà trường, một số bạn sinh viên còn có cơ hội phỏng vấn tuyển dụng

Giữa giờ, các bạn sinh viên cùng thầy cô đã có những phút giây giải lao thật vui vẻ, qua đây cũng khám phá ra một nét đẹp cá tính và năng động của sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Và có lẽ không thiếu được chính là màn trải nghiệm thực tế tại các lab cấu hình cao của trường Bachkhoa-Aptech, khi các bạn sinh viên được trải nghiệm 1 ngày trở thành lập trình viên PHP, .NET hay kỹ sư mạng CCNA và  thể hiện kiến thức của mình trong 4 năm học qua bài test thử của nhà trường. Kiến thức công nghệ là vô cùng tận nhưng cũng đầy thú vị, qua buổi hôm nay các bạn sẽ có thêm những hiểu biết về ngành nghề và lại ươm mầm cho mình thêm những mục tiêu mới. 

BKAP137f34ef2eb1f71d55.jpg

Buổi trải nghiệm khép lại khi Bachkhoa-Aptech tiễn các bạn sinh viên lên xe để trở về trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhà trường cũng thật vui khi đã tạo ra cho các bạn một buổi trải nghiệm tràn đầy bổ ích. Chúc các bạn luôn kiên định và thành công trên chặng đường công nghệ! Tạm biệt và hẹn gặp lại!  

 

Ngày 17/11/2019
LPH  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn