• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 67  
 
2 0 0 8 0 3 7 5
 
 
Tin Tức
Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo đại học 3 ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường, Kế toán và Quản lý đất đai

Để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chất lượng 03 chương trình đào tạo gồm: Công nghệ kỹ thuật môi trường, Kế toán và Quản lý đất đai của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội từ ngày 18 - 22/10 tới đây, ngày 05/10, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc Gia Hà Nội (KĐCLGD, ĐHQGHN) đã tổ chức khảo sát sơ bộ 03 chương trình đào tạo của Trường. 


Quang cảnh tại phiên khảo sát sơ bộ

Tham dự đợt khảo sát sơ bộ, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài gồm có: TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD, ĐHQGHN; GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký; TS. Trần Hữu Lượng - Thành viên thường trực; ThS. Vũ Thị Mai - Giám sát viên cùng Ban Giám hiệu Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hội đồng Tự đánh giá CTĐT và lãnh đạo các đơn vị, đặc biệt là lãnh đạo các Khoa Môi trường, Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Khoa Quản lý Đất đai và các cán bộ đầu mối các mảng công tác, các cá nhân liên quan khác theo yêu cầu của Nhà trường.


TS. Tạ Thị Thu Hiền phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc của phiên sơ bộ, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD, ĐHQGHN đã giới thiệu tóm tắt quá trình kiểm định chất lượng giáo dục đối với các chương trình đào tạo của Nhà trường và giới thiệu các thành viên trong Đoàn chuyên gia sẽ đến đánh giá chính thức 03 chương trình đào tạo của Nhà trường. Quy trình đánh giá 03 chương trình đào tạo của Nhà trường tuân thủ triệt để hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


PGS.TS Hoàng Anh Huy phát biểu tại phiên khảo sát sơ bộ

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến làm việc và kiểm định chất lượng của 03 ngành đào tạo đại học chính quy truyền thống, thế mạnh của Trường và cho rằng việc đánh giá ngoài chương trình đào tạo có ý nghĩa quan trọng giúp Nhà trường và các Khoa có cơ hội xem xét lại toàn bộ các hoạt động của Nhà trường, từ đó điều chỉnh các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ sinh viên và các hoạt động khác của Nhà trường thời gian tới được tốt hơn. Để đảm bảo tính chính xác, Nhà trường cam kết sẽ cố gắng hết khả năng của mình để hoàn thiện hồ sơ, cung cấp các minh chứng của các sự kiện, các hoạt động đào tạo liên quan của 3 chương trình, phối hợp hặt chẽ và đáp ứng các yêu cầu của đoàn.


GS.TSKH Đặng Ứng Vận trao đổi tại buổi làm việc

Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn đã trao đổi về nguyên tắc đánh giá chương trình đào tạo và TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký Đoàn đã báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của 03 chương trình đào tạo.


TS. Nguyễn Thị Thu Hương báo cáo tổng hợp tại buổi làm việc

Trước đó, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã kiểm tra việc thực hiện các minh chứng, thăm một số điểm chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Nhà trường và Đoàn đánh giá đã cùng nhau trao đổi, thống nhất về các yêu cầu minh chứng cần bổ sung, số lượng, thành phần các đối tượng cần phỏng vấn và kế hoạch về đợt khảo sát chính thức 3 chương trình đào tạo từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 10 tới đây.


PGS.TS Hoàng Anh Huy đại diện Nhà trường và TS. Tạ Thị Thu Hiền cùng GS.TSKH Đặng Ứng Vận ký Biên bản khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 3 chương trình đào tạo của Trường

Kết thúc phiên khảo sát sơ bộ, Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy đại diện Nhà trường và TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD, ĐHQGHN cùng GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã ký Biên bản khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 3 chương trình đào tạo Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


TS. Nguyễn Thị Thu Hương hướng dẫn các cán bộ đầu mối của mảng công tác bổ sung và hoàn thiện minh chứng

Các hộp minh chứng đã được chuẩn bị sẵn sàng

 

Ngày 05/10/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

Tin đáng chú ý
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2013 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2014 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Các bước đăng ký học phần theo học chế tín chỉ dành cho sinh viên DDH3 và CĐ12( Thời gian đăng ký từ 8-20/10/2013)
Các môn học lại bổ sung lớp riêng khoa Khoa học đại cương
Các môn bổ sung học lại kỳ I năm 2013-2014
Lịch học bổ sung
 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn