• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 149  
 
2 0 0 1 4 3 1 6
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác trong nước Liên kết đào tạo, nghiên cứu
Khóa học bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cho sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Sáng ngày 16/11/2019, hơn 300 bạn sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có cơ hội học tập và lắng nghe các chia sẻ thú vị đến từ Khóa học bệ phóng Việt Nam Digital 4.0. Tham dự và thuyết giảng là anh Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES).


Khoa học thu hút sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên

Với các chuyên đề khá thiết thực và bổ ích như: xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm, kỹ năng quản lý và lãnh đạo,…; khóa học cung cấp cho sinh viên Nhà trường đặc biệt là các bạn sinh viên của Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường những kiến thức cơ bản và thiết thực để có thể tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực Digital Marketing, tạo động lực và cảm hứng sẵn sàng khởi nghiệp.


Anh Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) thuyết giảng tại khóa học

Bước vào kỉ nguyên công nghiệp 4.0 và công nghệ số, các bạn trẻ vừa có nhiều cơ hội để phát triển bản thân giữa thời bão số, vừa phải đối mặt với nhiều thách thức trong tương lai. Bản thân mỗi sinh viên phải nắm được kiến thức nền tảng về kỹ thuật số để ứng dụng trong công việc, học tập và cả đam mê kinh doanh của mình. Khóa học là cơ hội để cập nhật kiến thức mới, mở ra cho sinh viên đường hướng mới để không ngừng học tập, trau dồi bản thân. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên có ngành học liên quan và có sự quan tâm, đam mê lĩnh vực marketing và khởi nghiệp trong thời đại 4.0.


Các bạn sinh viên tham gia trò chơi


Và nhận quà của chương trình

 

Ngày 16/11/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn