• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 426  
 
2 0 1 1 4 9 7 9
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hợp tác nghiên cứu
LÀM VIỆC VỚI VIỆN XÂY DỰNG VÀ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIS TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÙNG GIÁP (FENG CHIA), ĐÀI LOAN

Buổi làm việc giữa hai bên diễn ra vào chiều ngày 22/11 tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Dẫn đầu đoàn là GS. Jimmy Chou - Viện trưởng Viện xây dựng và Trung tâm nghiên cứu GIS, Trường Đại học Phùng Giáp, Chủ tịch Hiệp hội phòng chống thiên tai Đài Loan.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng giới thiệu về Trường

Tiếp đón đoàn, về phía Nhà trường có PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo và giảng viên Khoa Quản lý Đất đai; Khoa Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý, Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã giới thiệu về trường mình, viện và dự án đã hợp tác tại Việt Nam, thảo luận về việc thúc đẩy hợp tác giáo dục qua các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên, phát triển chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học, các điều kiện để được học bổng Thạc sỹ và Tiến sĩ tại Trường Đại học Phùng Giáp.


GS. Jimmy Chou giới thiệu và chia sẻ tại buổi làm việc

Đại học Phùng Giáp là một trường đại học dân lập ở Đài Trung, Đài Loan. Được thành lập vào năm 1961 và qua hơn 50 năm, trường đã đạt được danh tiếng trở thành một trong những trường uy tín nhất ở Đài Loan. Hiện nay trường có khoảng 20.000 sinh viên theo học hằng năm, trong đó có hơn 1.500 sinh viên nước ngoài. Hơn 150.000 sinh viên tốt nghiệp của trường đang làm việc cho chính phủ và doanh nghiệp tư nhân, đóng góp to lớn cho nền kinh phát triển thần kỳ ở Đài Loan.

Buổi làm việc giữa hai trường đã khép lại tốt đẹp, là cơ sở để hai bên có nhiều hoạt động hợp tác trong thời gian tới.


Phó Hiệu trưởng Phạm Quý Nhân trao quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn

 

Ngày 22/11/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn