• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 256  
 
2 0 0 0 8 3 2 5
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Trắc địa, Bản đồ và Thông tin Địa lí Các hoạt động đào tạo
LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KHÓA ĐH4

Trong hai ngày 30 và 31 tháng 5 năm 2018, khoa Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên chính quy ĐH4. Đây là một sự kiện quan trọng không chỉ đối với các em sinh viên mà còn là sự khẳng định nghiêm túc của Khoa và Nhà trường trong công tác đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo cam kết chuẩn đầu ra của Nhà trường. 

 

GVC. TS. Bùi Thị Hồng Thắm - phó trưởng khoa Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý chủ trì khai mạc buổi lễ bảo vệ và thông qua chương trình làm việc của 3 Hội đồng theo từng bộ môn: Trắc địa cơ sở, Trắc địa cao cấp - công trình, Trắc địa ảnh - bản đồ. Các Hội đồng bắt đầu làm việc lúc 8h 30 ngày 30 tháng 5 năm 2018, mỗi sinh viễn có 30 phút để trình bày về đồ án và trả lời các câu hỏi phản biện của Hội đồng. Trong quá trình bảo vệ nhiều sinh viên đã thể hiện được khả năng làm việc độc lập, khả năng thuyết trình tự tin và kết quả đồ án được đánh giá cao. Các sinh viên cũng nhận được nhiều lời góp ý, nhận xét của các thành viên Hội đồng giúp đồ án hoàn thiện tốt hơn. Sau thời gian Hội đồng làm việc nghiêm túc, tất cả sinh viên ĐH 4 đã bảo vệ thành công và nhiều em đạt kết quả cao. 

Để có được thành công trên, các sinh viên ĐH 4 đã có rất nhiều cố gắng, nỗ lực trong những năm học trên ghế nhà trường và được sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tâm của các thầy cô giảng viên trong Khoa. Mong rằng sau khi tốt nghiệp các em có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị trên ghế nhà trường vào công việc và cuộc sống. Chúc các em thành công!

Một số hình ảnh trong tại buổi lễ bảo vệ:

Ảnh chụp sinh viên ĐH 4 trước khi bảo vệ

Ảnh chụp chúc mừng các sinh viên bảo vệ thành công tại hội đồng bộ môn Trắc địa cơ sở 

Ảnh chụp các thầy cô và các em sinh viên ĐH 4 

 

Ngày 15/06/2018
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn