• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 175  
 
2 0 0 1 3 8 4 1
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Các thỏa thuận hợp tác
LỄ KÝ Ý ĐỊNH THƯ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAM BU, HÀN QUỐC

       Sáng ngày 18/01/2019, Đoàn Trường Đại học Nam Bu, Hàn Quốc, dẫn đầu là Hiệu trưởng Cho Sung Soo đã đến làm việc và ký Ý định thư hợp tác với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Đón tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Bá Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng KHCN&HTQT và đại diện lãnh đạo các Khoa: Quản lý Đất đai, Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Công nghệ thông tin, Lý luận chính trị và Phòng KHCN&HTQT.


TS. Nguyễn Bá Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng KHCN&HTQT giới thiệu về Trường

Tại buổi đón tiếp, Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Bá Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng phòng KHCN&HTQT đã phát biểu chào mừng, giới thiệu về Trường và trao đổi các khả năng hợp tác với Trường Đại học Nam Bu trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và cùng ký kết Ý định thư hợp tác.


Hiệu trưởng Cho Sung Soo giới thiệu về Trường Đại học Nam Bu 

Ý định thư hợp tác giữa hai trường có nội dung chính là trao đổi giảng viên, sinh viên; thực hiện các dự án nghiên cứu chung; tiến hành các buổi thuyết giảng và thảo luận về học thuật; trao đổi các tài liệu dạy học,…


Ký kết Ý định thư hợp tác

Cuối buổi lễ, lãnh đạo hai bên trao tặng cho nhau những món quà đầy ý nghĩa trong không khí đầm ấm, thân thiết. Lễ ký kết khép lại mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của cả hai bên và tin tưởng với sự hợp tác này, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Trường Đại học Nam Bu sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

 

Ngày 18/01/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn