• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 76  
 
2 0 0 8 0 4 0 1
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Trắc địa, Bản đồ và Thông tin Địa lí Các hoạt động đào tạo
Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ

Tham dự các buổi bảo vệ có đầy đủ các thành viên trong 07 Hội đồng chấm luận văn chuyên ngành Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ. Trải qua hai năm học tập, luận văn tốt nghiệp là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên.

 

Ảnh học viên Trần Thị Huế bảo vệ đề tài Thạc sĩ

 

Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia và nhà khoa học nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Trắc địa – Bản đồ. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, cũng đã chỉ ra những hạn chế để hoàn thiện luận văn.

Ảnh Làm việc của hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ

Kết quả đánh giá chung là các Luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.

 

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các Luận văn tốt nghiệp của các học viên đều được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị phòng Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện.

Ảnh chúc mừng học viên Trần Ngọc Hải bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ 

Ngày 17/01/2018
Khoa Trắc địa - Bản đồ  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn