• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 197  
 
2 0 1 0 4 4 7 6
 
 
Sinh Viên Hỗ trợ sinh viên
Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên năm 2012

      Thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện; tạo không khí phấn khởi chào đón năm học mới và lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, ngày 13/10/2012, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá HSSV 2012.

Tới dự và chỉ đạo Lễ khai mạc có thầy Phạm Doãn Mậu, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Trong diễn văn khai mạc, Phó Hiệu trưởng Phạm Doãn Mậu đã chỉ đạo Ban Tổ chức phải tập trung tổ chức Giải đấu an toàn, hiệu quả giáo dục để mang lại sân chơi bổ ích và lành mạnh cho HSSV nhà trường. Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã tài trợ cho Giải đấu và mong rằng các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng các phong trào của HSSV.

Tham dự Lễ khai mạc, có các đồng chí lãnh đạo, đại diện cho các phòng, ban, khoa, tổ chức đoàn thể của nhà trường và 144 nam, nữ cầu thủ, 7 đội bóng nam, 5 đội bóng nữ; các cổ động viên nhiệt tình với môn thể thao vua của 7 khoa đào tạo thuộc Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Tại Lễ khai mạc, 12 đội bóng đã có chương trình diễu hành với nhiều ý nghĩa giáo dục và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các đại biểu, các nhà tài trợ, thành viên Ban Tổ chức và các cổ động viên. Sau chương trình diễu hành là màn trình diễn Aerobic của 24 hoạt náo viên xinh đẹp, năng động và trẻ trung.

Theo đánh giá của ông Đỗ Đình Văn, Trưởng phòng Công tác HSSV, Phó Trưởng ban thường trực, đây là giải đấu được tổ chức với quy mô hoành tráng và lớn nhất từ trước đến nay; với số lượng cầu thủ, đội bóng, trận đấu và cổ động viên rất lớn; được nguồn tài trợ hùng hậu (tính đến nay được 32.500.000đ).

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên thường trực Ban Tổ chức, công tác chuẩn bị cho Giải đấu rất công phu, kĩ càng và chuyên nghiệp. Ban Tổ chức có 04 tiểu ban để giúp việc: Nội dung; Tài chính, vận động tài trợ và an ninh; Y tế; Nhân sự và truyền thông. Các tiểu ban đã phối hợp chặt chẽ, ăn ý với nhau. Công tác chuẩn bị là cơ sở quan trọng để Giải đấu thành công theo đúng mong đợi của lãnh đạo nhà trường.

Vì vậy, Giải bóng đá HSSV 2012 sẽ là Giải đấu sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các cổ động viên; tạo tiền đề, nền móng cho việc tổ chức các hoạt động phong trào của nhà trường nói chung và Phòng Công tác HSSV nói riêng.

Ban Tổ chức xin giới thiệu một số hình ảnh trong Lễ khai mạc và rất mong các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô giáo và các em HSSV tiếp tục ủng hộ để Giải đấu thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn.

 Một số hình ảnh của ngày khai mạc giải bóng đá sinh viên 2012 http://www.flickr.com/photos/89046488@N02/sets/

 

Ngày 17/10/2012
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn