• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 22  
 
2 0 0 8 1 1 4 2
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Địa chất Tin tức - Sự kiện
Lời tri ân xin được gửi đến những “tấm lòng vàng”

           Công tác đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu ngành tài nguyên môi trường là một trong các nhiệm vụ trọng tâm mà toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Địa chất nói chung, Bộ Môn Quản lý Tài nguyên Khoáng sản nói riêng đang nỗ lực thực hiện. Do đặc thù ngành nghề nên sinh viên Khoa Địa chất phải thường xuyên đi thực tế, thực địa tại địa bàn có hoạt động khoáng sản. Ngoài vấn đề thời gian, các giảng viên và sinh viên luôn phải tìm kiếm sự hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần và chuyên môn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các cơ quan đơn vị đầu tư về khoáng sản.

Trong bối cảnh giá thị trường khoáng sản chưa ấm nóng, chính sách khoáng sản lại chưa ổn đinh, biến động theo hướng gia tăng các loại thuế, phí,. Tài nguyên khoáng sản hầu như chưa được đánh giá thăm dò tối đa, rủi ro về trữ lượng cao, khó khăn với các doanh nghiệp còn nhiều vậy mà sinh viên Khoa Địa chất vẫn đón nhận được các sự giúp đỡ hảo tâm của nhiều tổ chức để các em triển khai thành công các đợt thực địa. Công ty Cổ phần Khoáng sản Hà An, Công ty Cổ phần Hợp Nhất Bắc Giang, Công  ty Cổ phần Tập đoàn Thái Dương, Công ty Cổ phần khai thác đá Tường Phú, Đề án thăm dò Urani Quảng Nam, Liên Đoàn Địa chất Xạ hiếm, Liên đoàn Intergeo, Liên đoàn Địa chất Đông Bắc, Hiệp Hội Doanh nghiệp Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Tổng Hội Địa chất Việt Nam, Hội Địa hóa Việt Nam  là những đơn vị luôn giành những tình cảm, ý kiến cố vấn về đào tạo, cung cấp tài liệu tham khảo, kinh phí và chuyên gia giúp đỡ sinh viên.

Bên cạnh đó, Khoa Địa chất còn nhận được những đề xuất tiếp nhận sinh viên ra trường về công tác tại nhiều cơ quan đơn vị trong ngành, trong hệ thống doanh nghiệp đầu tư khoáng sản. Theo dự kiến thì khóa sinh viên DH3 của Khoa khi ra trường sẽ không thiếu cơ hội việc làm.

Các nhóm sinh viên của Khoa dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, các nhà khoa học đầu ngành đang mạnh dạn nghiên cứu, phát triển công nghệ, ứng dụng cho các đối tượng khoáng sản khác nhau, hướng tới sản phẩm tài nguyên có giá trị gia tăng cao, thân thiện môi trường. Chương trình này đòi hỏi thời gian, lộ trình, xong những gì chưa thể hoàn thiện hôm nay, các thế hệ sinh viên sẽ tiếp nối trong tương lai.

Đáp lại những chia sẻ quý báu đó, thầy và trò Khoa Địa chất sẽ giảng dạy và học tập hết sức mình, sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của Nhà trường, là địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực tài nguyên môi trường.

Với sự biết ơn chân thành, toàn thể các giảng viên, sinh viên Khoa Địa chất xin bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới các cơ quan đơn vị nói trên và mong muốn xây dựng sự hợp tác toàn diện, bền vững.

           Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng quý báu.

Ảnh 1. Nhà giáo nhân dân GS.TSKH Đặng Trung Thuận đang truyền đạt kiến thức và những kinh nghiệm quý báu cho tập thể sinh viên Khoa Địa chất

 

Ảnh 2. Các sinh viên khoa Địa chất được thực tế và hướng dẫn tận tình tại Liên đoàn Intergeo

 

Ảnh 3. Sinh viên khoa Địa chất được thực tập và giúp đỡ tận tình tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Hà An

 

Ảnh 4. Sinh viên khoa Địa chất dưới sự hướng dẫn tận tình của Ban lãnh đạo Công ty CP Hợp nhất

Ngày 22/03/2016
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn