• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 23  
 
2 0 0 8 1 1 8 5
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hợp tác nghiên cứu
(OKP) TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỚI TS. MAARTEN VAN DER VEGT TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN OKP

Chiều ngày 10/10/2019, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức buổi trao đổi học thuật với TS. Maarten van der Vegt trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật OKP do Hà Lan tài trợ. Chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội chia sẻ các hoạt động chuyên môn cho cán bộ, giảng viên Trường.

Tham gia buổi trao đổi học thuật có các cán bộ, giảng viên từ các Khoa: Tài nguyên nước, Khí tượng - Thuỷ văn, Môi trường, Khoa học Biển và Hải đảo, Địa chất, Bộ môn Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững, Phòng KHCN&HTQT và các sinh viên đến từ Hà Lan.


PGS.TS Phạm Quý Nhân phát biểu tại buổi trao đổi

Phát biểu tại buổi trao đổi học thuật, PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó hiệu trưởng Nhà trường nhận định: Buổi trao đổi học thuật nhằm mục đích chia sẻ các kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học Việt Nam nói chung và Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nói riêng với các nhà khoa học Hà Lan liên quan đến vấn đề sụt lún và xâm nhập mặn tại đồng bằng Sông Cửu Long.


TS. Maarten van der Vegt chia sẻ tại buổi trao đổi

TS. Maarten van der Vegt - Chuyên gia Đại học Utrecht, Hà Lan giới thiệu tổng quan về những phát hiện chính của dự án “Rise and Fall” tại Đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam, động thái tài nguyên nước dưới đất và xâm nhập mặn trong điều kiện sụt lún tại Đồng bằng sông Cưu Long và những thách thức phải đối mặt trong những thập kỷ tới. Ông dự báo trong những thập kỷ tới, việc khai thác nước ngầm và thâm hụt trầm tích trong hệ thống đang có tác động lớn hơn đến chất lượng và an toàn nước so với biến đổi khí hậu và nước biển dâng. Điều này đòi hỏi phải quản lý nước và trầm tích tốt ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam.


PGS.TS Phạm Quý Nhân tặng quà lưu niệm cho TS. Maarten van der Vegt

       Nội dung của bài trao đổi xem tại đây

 

 

 

Ngày 10/10/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn