• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 149  
 
2 0 0 7 4 7 8 1
 
 
Đoàn thanh niên Tin tức sự kiện
THÁNG THANH NIÊN 2019

       Ngày 12/03/2019 vừa qua, hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 do Trung ương Đoàn phát động, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên 2019.    

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tham dự.


Đ/c Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại Lễ phát động

Tháng Thanh niên 2019 của tuổi trẻ thành phố tập trung vào các nội dung chính: Tuyên truyền giáo dục truyền thống 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội đoàn các cấp; phát huy vai trò xung kích tình nguyện thông qua các hoạt động; tổ chức các hoạt động đồng hành cùng thanh, thiếu niên; nâng cao chất lượng công tác tổ chức và xây dựng Đoàn vững mạnh,... với những công trình, phần việc, chỉ tiêu cụ thể trong từng nội dung. So với các năm trước, nội dung hoạt động Tháng Thanh niên 2019 không có nhiều điểm mới. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là điều kiện thuận lợi để cán bộ, tổ chức đoàn các cấp, nhất là cán bộ, tổ chức đoàn cấp cơ sở phát huy mạnh mẽ tính năng động, sáng tạo trong việc tập hợp, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tại đơn vị tham gia các phong trào thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên tại địa phương, đơn vị, góp phần xứng đáng vào thành quả chung của thanh niên toàn thành phố.


Đoàn Thanh niên Trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Được tổ chức hằng năm, Tháng Thanh niên là dịp để các cấp bộ Đoàn tổ chức các hoạt động, huy động đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội, các phong trào thi đua; xác định và thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng, xã hội, góp phần cùng các đơn vị, địa phương nói riêng và toàn thành phố hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm. Và cũng là dịp để các cấp bộ Đoàn tăng cường công tác giáo dục truyền thống; đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, chăm sóc thiếu nhi; phát triển tổ chức đoàn, hội; kết nạp thêm nhiều đoàn viên, hội viên mới; nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn, hội...

 

Ngày 19/03/2019
Đoàn TN  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn