• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 245  
 
2 0 0 6 6 0 3 9
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Khoa học Biển và Hải đảo Tin tức - Sự kiện
Thư cảm ơn của Khoa Khoa học biển và Hải đảo

 THƯ CẢM ƠN KHÁCH MỜI THAM DỰ

LỄ RA MẮT KHOA KHOA HỌC BIỂN VÀ HẢI ĐẢO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

 

Trân trọng kính gửi,

Lễ ra mắt Khoa Khoa học biển và hải đảo đã được diễn ra vào ngày 8 tháng 6 năm 2015, cũng đúng dịp kỷ niệm hàng loạt sự kiện nhân ngày Đại dương thế giới 8-6 và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt nam năm 2015.

Ban lãnh đạo khoa và tập thể giảng viên khoa Khoa học biển và hải đảo xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các quý khách mời, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã dành chút thời gian quý báu của mình đến tham dự Lễ ra mắt này và gửi những lẵng hoa, bó hoa tươi thắm và quà tặng tới chúc mừng sự kiện này của khoa chúng tôi.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, chiến lược biển Việt Nam của Chính phủ, thực hiện Nghị quyết 09 ngày 09/02/2007 của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020, luôn là cơ sở cho chúng tôi xây dựng và phát triển khoa Khoa học biển và hải đảo về đào tạo nhân lực phục vụ cho việc quản lý và nghiên cứu trong các lĩnh vực về biển.

Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý cơ quan, đại diện cho những đơn vị quản lý, nghiên cứu trong các lĩnh vực về biển sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi. Được hợp tác với quý cơ quan trong thời gian sắp tới sẽ là sự hỗ trợ về giáo dục – đào tạo, nghiên cứu khoa học và nguồn lực rất lớn để chúng tôi có thể đào tạo ra những thế hệ cán bộ, nhân viên tốt nhất để phục vụ đất nước.

Qua thư cảm ơn này, Ban lãnh đạo khoa và tập thể giảng viên khoa Khoa học biển và hải đảo xin trân trọng gửi lời cảm ơn những tình cảm quý báu của các quý vị đã dành cho chúng tôi. Trong quá trình tổ chức buổi Lễ ra mắt không tránh khỏi có những thiếu sót nhất định, chúng tôi xin Quý vị vui lòng thông cảm và tha lỗi cho chúng tôi. Các ý kiến đóng góp quý báu của Quý vị sẽ là bài học kinh nghiệm lớn cho chúng tôi trong việc tổ chức những sự kiện sau tương tự sau này.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn./

                                                           Thay mặt Ban lãnh đạo khoa

                                                                       Phụ trách khoa

                                 

TS. Nguyễn Hồng Lân 

Ngày 23/06/2015
Ban biên tập - Khoa Khoa học biển và hải đảo  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn