• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 194  
 
2 0 0 0 9 1 9 6
 
 
Các Khoa - Bộ môn Khoa Môi trường Tin tức - Sự kiện
Tọa đàm “Chuyên đề áp dụng văn bản pháp luật bảo vệ môi trường trong sử dụng và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên”.

 Nằm trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến pháp luật về BVMT năm 2016, khoa Môi Trường kết hợp với đoàn thành niên tổ chức tọa đàm “Chuyên đề áp dụng văn bản pháp luật bảo vệ môi trường trong sử dụng và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên”.

Tham dự Tọa đàm có đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên, lãnh đạo phòng Công tác sinh viên Khoa Môi Trường, đại diện các Khoa cùng toàn thể các sinh viên là các lớp trưởng, lớp phó, bí thư và phó bí thư các chi đoàn.

Tọa đàm còn có sự hiện diện của Ông Trịnh Lê Nguyên – Giám đốc Trung tâm con người và thiên nhiên (Pannature) và Anh Lưu Văn Điển – Cựu Sinh viên trường đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chia sẻ những Kinh nghiệm nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

               Với những trao đổi và tập huấn của Anh Lưu Văn Điển và Trịnh Lê Nguyên về luật Bảo vệ Môi trường cũng như những kinh nghiệm thực tế trong quá trình lập nghiệp đã phần nào giúp các bạn sinh viên có được những thông tin bổ ích.

 

Ngoài những trao đổi đến từ các vị khách mời tọa đàm còn dành thời gian để sinh viên Dương Danh Hiếu Lớp ĐH5M1 chia sẻ kĩ năng học Tiếng Anh trong trường Đại học và sinh viên Nguyễn Thị Thu Hường lớp ĐH5TNN chia sẻ về Vai trò của Nghiên cứu khoa học trong sinh viên trường ĐHTNMT.

Kết thúc tọa đàm thầy Nguyễn Khắc Thành phó khoa Môi trường đã phát động Cuộc thi “Sáng tác phim ngắn (video clip) 360 giây tuyên truyền pháp luật bảo vệ môi trường” với đối tượng là sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Nội dung cuộc thi:

+ Là tình huống, đoạn phim phản ánh ý thức, thái độ, hành vi của sinh viên, học sinh, các tầng lớp nhân dân về chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường;

+ Giới thiệu các mô hình, tấm gương điển hình về bảo vệ môi trường, chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường;

+ Giới thiệu các mô hình hay, giải pháp mới về các hoạt động bảo vệ môi trường;

+ Các vấn đề môi trường mang tính thời sự.

Thời hạn dự thi đến hết ngày 20/10/2016 với cơ cấu giải thưởng lên đến 1.500.000

Buổi chiều cùng ngày các bạn sinh viên và đội sinh viên tình nguyện khoa Môi trường đã tổ chức đạp xe, tuyên truyền, hưởng ứng các hoạt động bảo vệ môi trường.

 

Ngày 19/10/2016
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn