• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 40  
 
2 0 0 0 6 9 8 8
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác trong nước Liên kết đào tạo, nghiên cứu
VIỆN KHOA HỌC KHÍ TƯỢNG THUỶ VĂN VÀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG

Sáng ngày 20/7/2016, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã đón tiếp đoàn Viện Khoa học Khí tượng Thuỷ văn và Biến đổi khí hậu do Viện trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Trường.


PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

Tiếp đón đoàn có PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; Ban Giám hiệu; Lãnh đạo Khoa KTTV, Khoa TNN, Phòng KHCN&HTQT và các Nghiên cứu sinh (NCS) là cán bộ của Trường tại Viện.


PGS.TS Nguyễn Văn Thắng - Viện trưởng Viện Khoa học Khí tượng Thuỷ Văn và Biến đổi khí hậu phát biểu

Nội dung chủ yếu trong buổi làm việc và trao đổi giữa hai bên là nâng cao năng lực, trình độ đội ngũ giảng viên cho Trường, Viện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các NCS và giảng viên Trường học tập và nghiên cứu tại Viện. Cùng nhau hợp tác nâng cao năng lực trong đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ trong lĩnh vực khí tượng, thủy văn, môi trường và biến đổi khí hậu như đào tạo trình độ thạc sỹ, hỗ trợ giảng viên có đủ điều kiện để giảng dạy các môn học thuộc các ngành học, bậc học do Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu được phép đào tạo,... Đồng thời, cả hai bên cùng nhau thoả thuận, hoàn thiện và tiếp tục ký kết văn bản hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Ngày 20/07/2016
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn