• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 45  
 
2 0 0 0 6 8 1 5
 
 
Tin Tức
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2019 - 2024

       Ngày 14/9/2019 Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới, thông qua nghị quyết Đại hội.


Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Vũ Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn thanh niên cùng 150 đại biểu đại diện cho 675 công đoàn viên trong toàn Trường.


Đ/c Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 đọc diễn văn khai mạc tại Đại hội

Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019 - 2024 diễn ra vào thời điểm toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019); 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và là thời điểm cán bộ, viên chức và người lao động của Trường bước vào năm học mới 2019 - 2020.


Đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 thông qua chương trình và quy chế làm việc tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2014 - 2019 Trường có 27 tổ công đoàn và 01 Công đoàn phân hiệu với 675 công đoàn viên. Mặc dù còn một số hạn chế và tồn tại, nhưng Công đoàn trường đã chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng của cán bộ, giảng viên và nhân viên. Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết chủ trương công tác công đoàn. Đặc biệt, tổ chức nhiều hoạt động đảm bảo quyền lợi của các nữ công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại.


Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 trình bày báo cáo tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường khóa III, nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã báo cáo tóm tắt tổng kết các hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời trình bày phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Báo cáo khẳng định, trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng ủy Nhà trường, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, các Phòng, Trung tâm, Khoa và Bộ môn của Nhà trường cùng sự nhiệt tình, năng động, tâm huyết của các cán bộ Công đoàn, Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội luôn hoàn thành xuất nhiệm vụ trong các hoạt động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các công đoàn viên. Khắc phục một số mặt hạn chế đã được đưa ra trong báo cáo tổng kết, trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Công đoàn đề ra những chỉ tiêu phấn đấu cụ thể, cố gắng phát huy thực hiện mục tiêu để cùng với Nhà trường xây dựng thương hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát triển vững mạnh.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự tin tưởng trong giai đoạn mới, công đoàn Trường sẽ tiếp tục làm tốt chức năng của tổ chức, phối hợp chặt chẽ với chính quyền để bảo vệ và chăm lo đến quyền lợi của mỗi cán bộ viên chức trong Nhà trường, đồng chí cũng mong muốn BCH công đoàn Trường trong nhiệm kỳ tới sẽ có những khởi sắc trong hoạt động và tuyên truyền tốt hơn đến mỗi cán bộ nhân viên nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.


Đ/c Vũ Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Bộ phát biểu tại Đại hội

Đ/c Vũ Minh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường ghi nhận những đóng góp của Công đoàn Trường đối với hoạt động chung của Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường trong những năm qua. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của các công đoàn viên. Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa ra các giải pháp sáng tạo để hoàn thành mục tiêu giữ vững danh hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vững mạnh, xứng tầm với uy tín và thương hiệu Công đoàn Nhà trường đã tạo dựng được trong thời gian qua.


Đ/c Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2019 tặng hoa và quà lưu niệm cho các đ/c BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 không tham gia BCH nhiệm kỳ 2019 - 2024

Với sự nhất trí cao của các công đoàn viên. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 - 2024 một cách công bằng và minh bạch. Kết thúc phiên bầu cử, có 15 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH nhiệm kỳ 2019 - 2024. Sau đó, Đại hội đã tiến hành bầu 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội IV Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 - 2024 ra mắt Đại hội

Đại hội Đại biểu công đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng đưa Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát triển bền vững.


Đ/c Dương Mai Chinh - UVBCH, Phó chủ tịch CĐ Phân hiệu tại tỉnh Thanh Hóa báo cáo tham luận tại Đại hội


Đ/c Trần Thị Duyên - Đại diện Tổ Công đoàn Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục báo cáo tham luận tại Đại hội


Đ/c Hà Thị Thanh Thủy - Đại diện Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường báo cáo tham luận tại Đại hội


Cuộc bầu cử diễn ra công bằng và minh bạch

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày 14/09/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn