• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 85  
 
2 0 1 0 6 0 7 6
 
 
Đoàn thanh niên Tin tức sự kiện
Đêm hội trăng rằm 2018

Tối ngày 21/9/2018 (tức ngày 12/8/2018 âm lịch), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên, Chi đoàn Khối Phòng Ban và Trung tâm - Lý luận chính trị - GDTC & GDQP Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức chương trình Trung thu “Đêm hội trăng rằm 2018” và trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập là con của cán bộ, giảng viên trong Nhà trường.



Tiết mục đặc sắc - Múa Lân

Chương trình có nhiều hoạt động đặc sắc, vui nhộn như: Ảo thuật, múa lân, chú hề nặn bóng, đố vui có thưởng, liên hoan phá cỗ. Các hoạt động đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình các em thiếu nhi. Đại diện lãnh đạo Công đoàn Nhà trường đã trao các phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. Trong niềm vui hân hoan, các em đến dự đêm hội đã được các anh chị Đoàn thanh niên trao tặng những phần quà ý nghĩa.


Chị Hằng và Chú Cuội


Tiết mục tham gia cùng ảo thuật gia

Chương trình "Đêm hội trăng rằm” đã tạo ra các hoạt động bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi, để tâm hồn các em thiếu nhi thêm vui tươi và khỏe mạnh, giúp các em thêm động lực và cố gắng trong học tập. Đồng thời, chương trình còn tạo ra sự giao lưu, gắn bó, đoàn kết hơn giữa các gia đình trong Nhà trường.


Tham gia cùng Chị Hằng và Chú Cuội trong đối vui có thưởng và chơi trò chơi

Để mang lại sự thành công cho chương trình Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn và các cá nhân và tập thể trong Nhà trường. Ban tổ chức rất mong luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ trong các năm tới.


Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hương - Trưởng Ban nữ công (bên phải) và đ/c Đỗ Ngọc Tú - Bí thư Chi đoàn cán bộ Khối Phòng Ban - Trung tâm trao phần thưởng cho con cán bộ, giảng viên trong Trường


Tiết mục được mong đợi nhất - Phá cỗ liên hoan

 

Ngày 23/09/2018
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn