• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 162  
 
2 0 0 1 4 1 4 2
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hợp tác nghiên cứu
Đoàn Trường Đại học New South Wales thăm và làm việc với Trường

Ngày 07/11, đoàn Trường Đại học New South Wales, Ô-xtrây-li-a đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng giới thiệu về Trường và trao đổi tại buổi làm việc

          Tiếp đón đoàn có PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các Khoa: Môi trường; Quản lý Đất đai; Khí tượng - Thủy văn; Trắc địa, Bản đồ và Thông tin địa lý; Tài nguyên nước và Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế.


GS. David Lovell - Đại diện Trường Đại học New South Wales, Ô-xtrây-li-a giới thiệu và trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón các vị khách quý đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhà trường mong muốn nhận được sự hợp tác nhằm nâng cao năng lực về đào tạo, trao đổi cán bộ, đặc biệt là nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên, cộng tác trong các dự án nghiên cứu chung,…trong các lĩnh vực: Viễn thám; Giám sát thiên tai; Sử dụng đất và che phủ đất; Môi trường; An ninh khí hậu; Khoa học vật lý; An ninh mạng. Hai bên đã trao đổi cởi mở và mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác để có những chương trình hành động cụ thể nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, cùng thực hiện các chương trình, tạo cơ hội học tập nhiều hơn cho giảng viên và sinh viên của hai bên.



PGS.TS Phạm Quý Nhân tặng quà lưu niệm

 

Ngày 07/11/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn