• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 180  
 
2 0 0 7 4 2 3 9
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Các chương trình đào tạo quốc tế
Đoàn trường Đại học Miami, Hoa Kỳ gặp gỡ và trao đổi học thuật với giảng viên và sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

            Ngày 15/5, Đoàn giảng viên, sinh viên trường Đại học Miami, Hoa Kỳ gặp gỡ và trao đổi học thuật với trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nhằm mục đích tăng cường hợp tác và trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai trường.

            Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vui mừng chào đón đoàn giảng viên, sinh viên trường Đại học Miami, Hoa Kỳ sang gặp gỡ, trao đổi học thuật và tham gia khóa học “Tài nguyên nước: Khoa học và Chính sách”.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc khóa học

            Buổi gặp mặt và trao đổi học thuật đã diễn ra với sự hiện diện của PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các giảng viên, sinh viên Khoa Tài nguyên nước cùng các sinh viên đến từ trường Đại học Mỏ - Địa chất.


Quang cảnh của khóa học

            Đối với giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đây là một trong các cơ hội mà sinh viên được tham gia học tập, giao lưu, trao đổi kiến thức với các sinh viên, giảng viên của các trường đối tác và đây là hoạt động bổ ích giúp cho giảng viên, sinh viên Trường có nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao thêm trình độ ngoại ngữ. Tạo mối quan hệ hợp tác song phương tốt đẹp giữa Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và Đại học Miami, Hoa Kỳ trong phát triển chương trình, trao đổi giảng viên, sinh viên, nghiên cứu khoa học và các chương trình hợp tác khác, thúc đẩy hội nhập Quốc tế và trao đổi học thuật giữa hai bên.

Ngày 15/05/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn