• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 46  
 
2 0 0 8 1 6 2 3
 
 
Hợp tác & Phát triển Giới thiệu chung
Hợp tác & Phát triển

Với truyền thống đào tạo hơn 55 năm, hoạt động hợp tác quốc tế và hợp tác trong nước của ĐHTN&MTHN đã có những bước tiến vượt bậc, góp phần quan trọng khẳng định uy tín, thương hiệu và vị thế của Trường trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Đây là động lực chính trong việc phát triển các nguồn lực để phục vụ sự nghiệp phát triển của Trường của toàn Ngành và của Đất nước.

Hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường được đẩy mạnh với việc xây dựng nhiều quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, khoa học công nghệ, tư vấn… với các trường đại học, cơ quan nghiên cứu, tổ chức của các nước trong khu vực và trên thế giới như: Hà Lan, Đức, Nga, Canada, Slovakia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Campuchia. Việc đẩy mạnh các quan hệ hợp tác quốc tế giúp Nhà trường nâng cao năng lực và chất lượng đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị; hội nhập; xây dựng và khẳng định vị thế của Trường.

 

          Hoạt động hợp tác trong nước đã và đang tạo được niềm tin với các cơ quan, doanh nghiệp và địa phương - họ chính là những khách hàng lớn mà Nhà trường đang cố gắng hướng tới, cùng hợp tác lâu dài, bền vững và có sự hỗ trợ lẫn nhau trong nghiên cứu khoa học và đào tạo nâng cao trình độ vì sự phát triển chung của sự nghiệp khoa học - công nghệ và của nền giáo dục đại học Việt Nam.

Ngày 23/09/2014
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn