• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 33  
 
2 0 0 0 6 7 9 7
 
 
Hoạt Động Đoàn Thể
KẾT QUẢ PHONG TRÀO “TƯƠNG THÂN, TƯƠNG ÁI, GIÚP ĐỠ CÔNG ĐOÀN VIÊN GẶP KHÓ KHĂN”

Thực hiện kế hoạch công tác của Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, "Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” các hoạt động xã hội từ thiện của Công đoàn nhà trường được đẩy mạnh với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa. 

Sau khi Công đoàn trường phát động phong trào quyên góp, giúp đỡ công đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, các tổ công đoàn đã triển khai và phát động rộng rãi tới tổ công đoàn. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, từ đầu năm 2014 đến nay, các tổ công đoàn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đông đảo từ các cán bộ, giảng viên, công đoàn viên trong toàn trường.

Đến nay, sau hai đợt quyên góp, số tiền thu được là 98.000.000 đồng (Chín mươi tám triệu đồng chẵn). Số tiền này Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường đã gửi đến gia đình đồng chí Vũ Văn Phương (công đoàn viên Phòng Hành chính Tổng hợp) và đồng chí Nguyễn Thị Nga (công đoàn viên Khoa Quản lý đất đai) để góp phần giúp gia đình các công đoàn viên nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật và ổn định cuộc sống. Số tiền tuy nhỏ bé nhưng trong đó thấm đượm tình cảm của các cá nhân, tập thể trong toàn trường.

Ngày 19/9/2014, trong buổi lễ trao tặng số tiền quyên góp được, đồng chí Nguyễn Thị Nga đã bày tỏ xúc động vì những tình cảm cao quý của các cá nhân, các tổ công đoàn trong toàn trường đã hỗ trợ gia đình đồng chí.

Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những tấm lòng nhân ái của các tập thể, các cá nhân đã chia sẻ khó khăn, vất vả với gia đình các công đoàn viên gặp khó khăn, cũng như ủng hộ phong trào tình nguyện do Công đoàn  trường phát động. Những đóng góp thiết thực này không đơn thuần là “nhường cơm sẻ áo” đối với những công đoàn viên trong lúc khó khăn mà còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một nét đẹp văn hóa của cán bộ, giảng viên, công đoàn viên trong nhà trường.

Một lần nữa, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường và các cá nhân nhận được sự giúp đỡ xin chân thành cảm ơn những tấm lòng cao cả của cá nhân và đơn vị trong toàn trường. Mong rằng công đoàn trường tiếp tục phát huy và đẩy mạnh hơn nữa phong trào thiết thực và có ý nghĩa này.

Một số hình ảnh tiêu biểu


Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ


Đ/c Nguyễn Văn Hưởng - Chủ tịch CĐ Trường phát biểu tại buổi lễ


Đ/c Nguyễn Văn Hưởng trao số tiền quyên góp cho đ/c Nguyễn Thị Nga


Đ/c Nguyễn Thị Nga xúc động cảm ơn  


Đ/c Phạm Anh Tuấn thay mặt BCHCĐ Khoa QLĐĐ cảm ơn BCHCĐ Trường

 

Ngày 14/10/2014
Nguyễn Thị Hải Yến  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn