• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 74  
 
2 0 0 7 9 3 5 2
 
 
Các phòng chức năng Phòng Đào tạo
Phòng Đào Tạo

I. Vị trí và chức năng:

Phòng Đào tạo là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, có chức năng tham mưu giúp Hiệu trưởng và quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công tác tuyển sinh, đào tạo, quản lý chất lượng giảng dạy, cấp phát văn bằng chứng chỉ cho các bậc, các hệ đào tạo của Trường; thường trực công tác tuyển sinh theo Quy định của Hội đồng tuyển sinh Nhà trường và quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

II. Cơ cấu tổ chức của phòng:

1. Phòng Đào tạo có 01 Trưởng phòng, không quá 02 Phó Trưởng phòng, viên chức và người lao động.

 2. Trưởng phòng trực tiếp quản lý viên chức và người lao động thuộc phòng, chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về nhiệm vụ được phân công và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hoạt động của Phòng; xây dựng quy chế làm việc và điều hành các hoạt động của phòng, ký các văn bản chuyên môn theo phân công của Hiệu trưởng.

3. Phó Trưởng phòng giúp việc Trưởng phòng, chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và pháp luật về lĩnh vực công tác được phân công. 

4. Viên chức, người lao động thực hiện nhiệm vụ theo phân công của Trưởng phòng và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và pháp luật về thực hiện nhiệm vụ được phân công.

 Description: http://portal.portal.hunre.edu.vn/hre/userfiles/image/Tuyen.png

Vũ Danh Tuyên

Chức vụ

Trưởng phòng

Học vị

Tiến sĩ

Email

vdtuyen@portal.portal.hunre.edu.vn

 Description: http://portal.portal.hunre.edu.vn/hre/userfiles/image/Huyen.png

Lưu Văn Huyền

Chức vụ

Phó trưởng phòng

Học vị

Tiến sĩ

Email

lvhuyen@portal.portal.hunre.edu.vn

 

Bùi Thu Phương

Chức vụ

Phó trưởng phòng

Học vị

Tiến sĩ

Email

btphuong@portal.portal.hunre.edu.vn

 

 

 


Ảnh







Hoàng Thị Hà

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Thạc sĩ

Email

htha@portal.portal.hunre.edu.vn

 


Ảnh

 



 

Trần Thị Phương Thảo

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Thạc sĩ

Email

ttpthao@portal.portal.hunre.edu.vn

 




Ảnh

 

 

Nguyễn Như Hải

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Cử nhân

Email

nnhai@portal.portal.hunre.edu.vn

 



Ảnh

 

 

Phạm Quang Khánh

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Kĩ sư

Email

pqkhanh@portal.portal.hunre.edu.vn

 


Ảnh



 

 

Phạm Công Thành

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Kỹ sư

Email

 

 

 


Ảnh



 

Trịnh Thị Nhung

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Kĩ sư

Email

ttnhung@gmail.com

 

 


Ảnh

 

Vũ Thị Hiền

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Kĩ sư

Email

hienvu310@gmail.com

 



Ảnh



 

 

Trịnh Thu Phương

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Cử nhân

Email

ttphuong@portal.portal.hunre.edu.vn

 



Ảnh




 

Đồng Sĩ Nguyên

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Cử nhân

Email

 

 

 

Ảnh

 





Trần Thị Thanh Minh

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Thạc sĩ

Email

tranminhttm@gmail.com

 

 

Ảnh




 

Trần Ánh Dương

Chức vụ

Chuyên viên

Học vị

Cử nhân

Email

 

 

 

Ảnh

 

 

 

Ngọ Minh Trang 

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 minhtrang2708@gmail.com

 

 

Ảnh







Đinh Thị Ngọc Thúy

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Thạc sĩ

 Email

 

 

 

Ảnh







Nguyễn Thị Huyền Trang

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 daolinh711@gmail.com

 

 

Ảnh

 




Vũ Mỹ Linh

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 vumylinh1509@gmail.com

  

 Ảnh







Phạm Thị Quỳnh Anh

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 

 

Ảnh

 

 





 

Phạm Phương Chi

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 

  

Ảnh







Trịnh Thị Diệu Hằng

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Tiến sĩ

 Email

 

  

Ảnh







Ngô Thị Quý

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Thạc sĩ

 Email

 

  

Ảnh







Lê Trần Minh

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 

  

Ảnh







Đinh Ngọc Hiếu

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 

  

Ảnh







Bùi Thị Hạnh

 Chức vụ

 Chuyên viên

 Học vị

 Cử nhân

 Email

 

III. Nhiệm vụ và quyền hạn: 

1. Xây dựng, trình Hiệu trưởng kế hoạch phát triển dài hạn, kế hoạch 5 năm và kế hoạch hàng năm của Phòng.

2. Về công tác tuyển sinh: triển khai các nhiệm vụ dưới sự điều hành của Bộ phận Tuyển sinh

a. Trình Hiệu trưởng kế hoạch, phương án tuyển sinh hệ chính quy trình độ đại học và sau đại học; tổ chức thực hiện sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt. 

b. Tổ chức hướng dẫn và tham gia trực tiếp làm công tác thu nhận hồ sơ tuyển sinh các bậc, các hệ đào tạo của trường, là thư ký thường trực Hội đồng tuyển sinh, chủ trì và chịu trách nhiệm toàn bộ về quá trình tổ chức thực hiện kỳ thi tuyển sinh đến khi gọi sinh viên (sinh viên đại học – cao đẳng, học viên cao học, nghiên cứu sinh) nhập học; chủ trì công tác thu nhận hồ sơ nhập học cho thí sinh trúng tuyển theo quy định.

c. Phối hợp với các đơn vị liên quan để chuẩn bị đầy đủ thủ tục, điều kiện và văn bản ký kết hợp đồng tuyển sinh với các đơn vị có đào tạo liên thông, theo nhu cầu xã hội, liên kết đào tạo chính quy trong và ngoài nước.

d. Thực hiện chế độ báo cáo và lưu trữ dữ liệu tuyển sinh theo quy định.

3. Về công tác quản lý và tổ chức đào tạo

a. Chủ trì và phối hợp với các khoa và bộ môn trực thuộc nghiên cứu, đề xuất xây dựng và điều chỉnh các chương trình đào tạo của tất cả các bậc đào tạo; tổ chức xây dựng đề cương chi tiết học phần, tài liệu hướng dẫn học tập môn học; đổi mới phương pháp dạy học, xây dựng bài giảng; tổ chức công tác biên soạn và nghiệm thu giáo trình, học liệu, kiểm định các chương trình đào tạo của các đơn vị trước khi trình Hội đồng Khoa học đào tạo Trường; trình Hiệu trưởng ban hành các tài liệu sau khi được Hội đồng Khoa học đào tạo Trường nghiệm thu và quản lý các chương trình đào tạo đã được phê duyệt.

b. Chủ trì và phối hợp với các Khoa, Bộ môn trực thuộc xây dựng kế hoạch giảng dạy học tập hàng năm; xây dựng chương trình đào tạo, lập thời khóa biểu chung từng học kỳ và cả khóa học, hoàn chỉnh, ban hành thời khóa biểu cho từng học kỳ và toàn khóa học, xây dựng và ban hành các tài liệu giáo vụ, các văn bản hướng dẫn người học thực hiện quy trình đào tạo trình Hiệu trưởng phê duyệt và ban hành các biểu mẫu sổ sách giáo vụ khi được phê duyệt. 

c. Phối hợp với Phòng Kế hoạch - Tài chính lập kế hoạch sử dụng kinh phí thuộc ngân sách Nhà nước cấp cho công tác đào tạo; lập kế hoạch mua sắm, xây dựng cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập; đề xuất phương án chi trong các hoạt động đào tạo được Hiệu trưởng giao; tổ chức việc xây dựng, thực hiện các dự án, đề án, nhiệm vụ phát triển đào tạo.

 d. Chủ trì và phân công cho các đơn vị trong việc tiếp nhận sinh viên trúng tuyển nhập học và phân lớp, phối hợp với Phòng Công tác sinh viên thu nhận hồ sơ sinh viên để quản lý sau khi nhập học theo quy định. 

e. Chủ trì kiểm tra các Khoa và Bộ môn triển khai thực hiện kế hoạch giảng dạy và học tập; kiểm tra, thẩm định tổng hợp kết quả học tập, xét cảnh báo kết quả học tập của các sinh viên các Khoa và Bộ môn trực thuộc, trình Hội đồng xét cảnh báo; quản lí kết quả học tập, chuyển lớp, chuyển trường, tạm ngừng học… cho sinh viên; phối hợp với Phòng Công tác sinh viên và các Khoa thực hiện công tác thi đua khen thưởng và xử lý vi phạm quy chế đào tạo đối với sinh viên.

f. Chủ trì xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tất cả các kì thi; phối hợp với Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục và các Khoa trong việc coi thi, chấm thi và công bố kết quả điểm thi; là thư ký Hội đồng xét tốt nghiệp cho các bậc và các hệ đào tạo; chủ trì việc tổ chức học lại, học cải thiện, xét cảnh báo kết quả học tập, chuyển trường, chuyển lớp, chuyển ngành, tạm ngừng học và bảo lưu kết quả học tập; đính chính điểm trên phần mềm cho sinh viên theo quy trình thủ tục. 

g. Phối hợp với Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, các đơn vị có liên quan tham gia thực hiện công tác đánh giá đơn vị đào tạo và chương trình đào tạo, đánh giá các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, kết quả thực hiện các quy định trong lĩnh vực đào tạo của giảng viên cơ hữu, giảng viên hợp đồng thời vụ và thỉnh giảng. 

h. Chủ trì hướng dẫn các đơn vị có liên quan thống kê, xác nhận khối lượng công tác của giảng viên theo năm học.

i. Phối hợp với Phòng Tổ chức – Hành chính và các Khoa trong công tác đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giảng viên. 

k. Chủ trì, phối hợp với các Khoa, Bộ môn để tổ chức cho sinh viên đi thực tập kết hợp với lao động sản xuất, kiểm tra việc đánh giá kết quả thực tập tại các khoa và các đơn vị sản xuất.

l. Phối hợp với Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế quản lý nội dung Cổng thông tin Tuyển sinh, đào tạo thuộc website của Trường; 

m. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong việc thực hiện công tác đào tạo liên thông liên kết với các đơn vị ngoài trường hệ vừa làm vừa học từ khi tuyển sinh đến khi cấp phát văn bằng chứng chỉ theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

n. Lập các báo cáo định kì về công tác Đào tạo thuộc các bậc, các hệ đào tạo theo yêu cầu của cơ quan quản lý, báo cáo định kỳ và đột xuất tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao theo yêu cầu của Hiệu trưởng.

o. Quản lý công tác Đào tạo ngắn hạn theo quy định của Nhà trường.

4. Cấp phát văn bằng chứng chỉ

a. Chủ trì rà soát, trình ký tất cả các loại văn bằng chứng chỉ thuộc lĩnh vực đào tạo của Trường (trừ chứng chỉ do các Trung tâm đào tạo theo các quyết định của Hiệu trưởng).

b. Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc cấp phát văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, giấy chứng nhận kết quả học tập đối với người học cho tất cả các bậc, các hệ đào tạo của Trường; lưu trữ các tài liệu đào tạo theo quy định của pháp luật. 

c. Quản lý, giám sát việc đào tạo ngắn hạn, thi và cấp các chứng chỉ đào tạo của các đơn vị khác trong Trường thực hiện.

d. Quản lý thông tin văn bằng, chứng chỉ đã cấp; công bố thông tin trên website trường, chứng nhận và xác nhận thông tin văn bằng, chứng chỉ đã cấp

5. Các công tác khác

a. Phối hợp với Phòng Quản trị thiết bị sắp xếp, sử dụng có hiệu quả phòng học, trang thiết bị trong phòng học phục vụ cho công tác đào tạo.

b. Tổ chức thực hiện công tác Nghiên cứu khoa học của tập thể và các cá nhân trong phòng.

 c. Phối hợp với Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế cùng các đơn vị để xây dựng và thực hiện các dự án, chương trình hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực đào tạo. 

d. Phối hợp với phòng Tổ chức - Hành chính tổ chức các hội nghị liên quan đến công tác đào tạo và hoàn thiện hồ sơ cho người học.

e. Phối hợp với các Phòng, Khoa và Bộ môn trực thuộc đôn đốc việc thu học phí của người học. 

f. Quản lý viên chức, người lao động và cơ sở vật chất của phòng.

g. Phối hợp với Phòng Đào tạo, Khoa học công nghệ và Hợp tác phát triển tại Phân hiệu để quản lý hoạt động đào tạo của Nhà trường.

h. Cung cấp các thông tin quản lý đào tạo để phục vụ giới thiệu, quảng bá các hoạt động đào tạo của Nhà trường.

i. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Hiệu trưởng.

Địa chỉ liên hệ:

Phòng 101, 102 nhà C
Điện thoại: 0243. 8370598 - máy lẻ 105, 106, 107, 108.
Fax:  043. 8370597

 

Ngày 22/08/2019
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn