• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 247  
 
2 0 0 7 6 8 2 4
 
 
Giới Thiệu
THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA HIỆU TRƯỞNG

       Các thế hệ Nhà giáo, quý Thầy Cô kính mến!

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng gửi tới các nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, viên chức và phục vụ đã và đang công tác tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Nhìn lại chặng đường phát triển của Nhà trường trong 63 năm qua, mới thấy sự lao động bền bỉ, sự cố gắng của mọi người trong đó các thầy giáo, cô giáo là người đi tiên phong để làm nên uy tín, thương hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội như hiện nay. Năm học 2017 - 2018 Trường đã đạt nhiều thành công to lớn, đây là năm Nhà trường đã tổ chức triển khai quyết liệt, có tính đột phá nhằm đẩy mạnh công tác đổi mới quản lý, nâng cao toàn diện chất lượng đào tạo, nghiên cứu và đã đạt được nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực hoạt động, là năm được Bộ GD&ĐT cho phép tuyển sinh đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh, Luật và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý TNMT, Kế toán, nâng số ngành đào tạo đại học lên 18 ngành và sau đại học lên 07 ngành. Đặc biệt Nhà trường đã được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Quốc gia; Trường cũng được Bộ GD&ĐT ký quyết định thành lập Phân hiệu của Trường tại tỉnh Thanh Hóa; công tác Đoàn thể và dân quân tự vệ của Trường cũng đạt được nhiều thành tích. Năm học 2018 - 2019 đã có khởi đầu tốt và đạt được một số thành công vững chắc. Có được thành tựu trên là do sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Bộ TN&MT, Bộ GD&ĐT và sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể các nhà giáo, cán bộ, viên chức và phục vụ trong trường, tạo nên nền tảng cơ sở vững mạnh, hậu thuẫn cho mọi mặt công tác của Nhà trường đạt kết quả.  

Nhà trường mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động mãi mãi phát huy khối đoàn kết vững chắc, chung sức, chung lòng cùng nhau xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh; đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng Công nghiệp 4.0, xu thế tự chủ đại học; mong muốn các thầy, các cô luôn tận tâm với nghề, yêu nghề, luôn giữ phẩm chất đạo đức nhà giáo trong sáng, với chí khí cao thượng để làm nghề trồng người cao quý.

Một lần nữa kính chúc các thế hệ Nhà giáo, quý Thầy Cô và Gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công mới trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

                                                                                Thân ái

                                                                              Hiệu trưởng

 

                                                                          PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh

 

Ngày 20/11/2018
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn