• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 86  
 
2 0 1 5 0 3 5 0
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác trong nước Liên kết đào tạo, nghiên cứu
TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI VÀ TỔNG CỤC MÔI TRƯỜNG

          Ngày 15/3/2016, TS. Hoàng Văn Thức - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp đón Đoàn tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo Khoa Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu biến đổi toàn cầu, Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ và Bồi dưỡng cán bộ công chức, Phòng Hành chính - Tổng hợp.


PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc

Hai bên đã tiến hành trao đổi, thảo luận về những nội dung hợp tác trong tương lai như phối hợp nguồn lực giữa hai bên; hợp tác trong xây dựng giáo trình, giáo án và triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý Nhà nước trong ngành môi trường; sử dụng và hỗ trợ các tư liệu, cơ sở vật chất, cơ sở dữ liệu, thông tin và trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu; đào tạo nâng cao nhận thức của cộng đồng về môi trường cũng như trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên bằng cách tổ chức các hoạt động ngoại khoá, tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề cho sinh viên,…


TS. Hoàng Văn Thức - Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Môi trường trao đổi tại buổi làm việc

 Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội với Tổng cục Môi trường, tiến tới ký kết biên bản hợp tác lâu dài nhằm nâng cao năng lực giữa hai bên.

 

Ngày 15/03/2016
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn