• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 167  
 
2 0 0 7 7 0 6 6
 
 
Khoa học Công nghệ Tin tức
Sân chơi trí tuệ cho sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nộ

Hòa trong không khí hân hoan cùng cả nước thi đua lập nhiều thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Sáng ngày 03/11, Lễ khai mạc cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, Tin học, Tiếng Anh sinh viên năm học 2018 - 2019 đã diễn ra tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của 601 thí sinh đến từ các Khoa, Bộ môn trong Trường nhằm đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào học tập Tiếng Anh, Tin học trong toàn sinh viên Trường.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc và chỉ đạo cuộc thi

Phát biểu khai mạc cuộc thi, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham gia đông đảo của các em sinh viên, tạo ra phong trào học tập trong toàn Trường; là món quà của các em sinh viên tham dự kỳ thi, là tình cảm của các em tặng cho các thầy giáo, cô giáo. Thầy chúc các em sinh viên đạt kết quả cao trong cuộc thi.


Thầy Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng CTSV phổ biến Quy chế của cuộc thi

Cuộc thi là hoạt động cụ thể nhằm tạo môi trường, sân chơi trí tuệ và bổ ích cho sinh viên nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, sinh viên; tạo điều kiện cho đoàn viên, sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, học tập các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, từ đó vận dụng vào quá trình học tập, công tác và rèn luyện bản thân. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên rèn luyện tiếng Anh và Tin học, thúc đẩy phong trào học tập tiếng Anh và Tin học trong sinh viên Trường.


Cô Vũ Thị Thanh Thủy - Giảng viên khoa Lý luận chính trị phát biểu tại cuộc thi

Hình thức của cuộc thi được tổ chức thành hai vòng: Vòng 1, đối với các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh thi dưới hình thức trắc nghiệm 30 phút để lựa chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất vào Vòng 2; môn Tin học thi với thời gian là 90 phút, trong đó bằng hình thức trắc nghiệm 30 phút và thực hành trên máy 60 phút; môn tiếng Anh thi với hình thức trắc nghiệm trong 60 phút. Vòng 2: các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh thi dưới hình thức thi viết trong khoảng thời gian là 90 phút; môn Tin học thi với thời gian là 90 phút, trong đó bằng hình thức trắc nghiệm 30 phút và thực hành trên máy 60 phút; môn tiếng Anh thi với thời gian là 60 phút. Cơ cấu giải thưởng đối mỗi môn thi gồm: 01 giải Đặc biệt, 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.


Sinh viên Đào Hồng Ngân - Lớp ĐH8C1 đại diện sinh viên cam kết tại cuộc thi


Quang cảnh tại một phòng thi

 

Ngày 03/11/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn