• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 150  
 
2 0 1 0 6 7 5 9
 
 
Hoạt Động Đoàn Thể
Đoàn Thanh Niên tổ chức chương trình tình nguyện “ Mùa Hè Xanh”

Nhằm chia sẻ những khó khăn của cộng đồng và gắn kết hơn nữa tấm lòng nhiệt huyết, sức trẻ của sinh viên Trường ĐH Tài Nguyên & Môi Trường Hà Nội, BCH Đoàn Thanh Niên đã tổ chức chương trình tình nguyện “ Mùa Hè Xanh” tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Trẻ Tàn Tật Thụy AnXã Thụy An – Huyện Ba Vì – Thành Phố Hà Nội.

Chuyến đi tình nguyện trong vòng 10 ngày này là một chương trình tình nguyện vô cùng ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mùa hè của thầy và trò Trường Trường ĐH Tài Nguyên & Môi Trường Hà Nội, với hy vọng cống hiến sức trẻ của mình cho xã hội, giúp đỡ về mặt tinh thần cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em hòa đồng hơn trong cuộc sống.

10 ngày trôi qua nhanh chóng nhưng để lại trong lòng mỗi bạn tình nguyện viên những xúc cảm, những kỷ niệm có lẽ cả cuộc đời không bao giờ quên. Những ánh mắt, những nụ cười của các em đều tràn đầy niềm vui, niềm yêu đời, nỗ lực sống mặc dù các em có chịu số phận bất hạnh hơn các trẻ em đồng trang lứa nhưng điều đó dường như chưa bao giờ khiến các em mệt mỏi. Các em cũng như biết bao trẻ em khác, có những ước mơ đáng yêu và mãnh liệt cho riêng mình.



Mỗi chuyến đi tình nguyện đều để lại cho các bạn tình nguyện viên nhiều cảm xúc khác nhau. Nhưng vẫn chính là sự cảm thông và khâm phục các em rất nhiều - những số phận tuy kém may mắn nhưng vẫn cố gắng vươn lên từng ngày. Đồng thời chính điều này cũng là động lực để BCH Đoàn Thanh Niên Trường ĐH Tài Nguyên & Môi Trường Hà Nội có thể tổ chức ra nhiều chương trình mang tính nhân văn hơn nữa và có thể góp nhiều công sức cho xã hội hơn nữa. 

Cảm ơn Trung tâm hợp tác đào tạo và Trung tâm hướng nghiệp sinh viên đã đồng hành cùng chương trình

Ngày 05/08/2015
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn