• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 26  
 
2 0 1 9 5 0 4 8
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hội nghị - Hội thảo
HỘI NGHỊ ĐỊA CHẤT THỦY VĂN QUỐC TẾ LẦN THỨ 45 VỀ NƯỚC NGẦM VÀ CUỘC SỐNG TỐ CHỨC TẠI DAEJEON, HÀN QUỐC

Trong thời gian từ ngày 09 tháng 9 đến ngày 14 tháng 9 năm 2018, dẫn đầu đoàn công tác là PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng giảng viên Tạ Thị Thoảng và Trần Thành Lê đã tham dự Hội nghị địa chất thủy văn quốc tế lần thứ 45 về nước ngầm và cuộc sống tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia Daejeon tại Daejeon, Hàn Quốc.


Phát biểu khai mạc của chủ tịch hội địa chất thủy văn Hàn Quốc

Hội nghị lần thứ 45 của hội địa chất thủy văn quốc tế với chủ đề “Nước ngầm và cuộc sống: Hoạt động khoa học và công nghệ” năm 2018 được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia Daejeon tại Daejeon, Hàn Quốc với mục đích nhằm trao đổi, chia sẻ, thảo luận các nghiên cứu cập nhật nhất về các vấn đề liên quan tới tài nguyên nước ngầm nhằm thúc đẩy vấn đề bảo vệ và sử dụng hợp lý, bền vững tài nguyên nước trên toàn thế giới. Hội nghị được tiến hành trong 6 ngày với 08 chủ đề chuyên sâu được phân chia và thảo luận với sự tham gia của hơn 700 nhà khoa học đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Úc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,... Bên cạnh đó, Hội nghị tổ chức lần này cũng để bầu chủ tịch hội mới để điều hành hội địa chất thủy văn thế giới trong thời gian tới.


TS. Tạ Thị Thoảng trình bày kết quả nghiên cứu tại Hội nghị

Đại diện Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, có Phó hiệu trưởng Phạm Quý Nhân và giảng viên Tạ Thị Thoảng đã trình bày kết quả nghiên cứu về “Các tầng chứa nước xuyên biên giới ở Đồng bằng Sông Mê Kông” và “Đánh giá tính dễ bị tổn thương xâm nhập mặn tại các tầng nước ngầm ven biển tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam” là một trong những kết quả nghiên cứu đề tài cấp Nhà nước mã số BĐKH.16/16-20. Bên lề Hội nghị, đoàn đã thăm trường Đại học quốc gia Kusan và trao đổi với ban lãnh đạo của trường đại học quốc gia Kusan về việc phát triển và tổ chức các chương trình đào tạo và trao đổi sinh viên trong thời gian tới. Gặp gỡ các sinh viên cao học và nghiên cứu sinh của Việt Nam tại Hàn Quốc. Đoàn cũng đã có một số cuộc tiếp xúc, giao lưu với các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực địa chất thủy văn và tài nguyên nước ngầm đã giới thiệu được năng lực và khả năng hợp tác, mở rộng hợp tác nghiên cứu với Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia các hoạt động của đoàn:


Hiệu trưởng và BGH Trường Đại học Kusan tiếp đoàn


PGS.TS.Phạm Quý Nhân gặp gỡ trao đổi với các chuyên gia Israel


Gặp gỡ các sinh viên cao học và nghiên cứu sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày 01/10/2018
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn