• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 33  
 
2 0 0 8 1 0 4 0
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hội nghị - Hội thảo
HỘI THẢO NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN VỀ TÀI NGUYÊN NƯỚC


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc Hội thảo

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên và tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên Trường nâng cao năng lực nghiên cứu, tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi, thiết lập mối quan hệ với các giáo sư nước ngoài. Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (HUNRE) và Đại học Bách Khoa Milan (POLIMI) tổ chức Hội thảo về Tài nguyên nước vào ngày 26/11/2018 tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội với sự tham gia của cán bộ, giảng viên Khoa Khí tượng - Thủy văn, Tài nguyên nước, Phòng KHCN&HTQT và các khách mời từ Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước Quốc gia, Viện Khoa học tài nguyên nước. Đặc biệt, Hội thảo có sự tham gia của GS. Mariano Anderle - Đại diện Đại sứ quán Italia tại Việt Nam và GS. Andrea Castelletti - Đại diện Đại học POLIMI, Italia. PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội thảo.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu vể Trường

Tại Hội thảo, GS. Andrea Castelletti giới thiệu về Đại học Bách Khoa Milan (POLIMI) và những học bổng dành cho giảng viên, sinh viên đến học tập và nghiên cứu tại Trường. Đai học Bách Khoa Milan được thành lập năm 1863, là trường dẫn đầu tại Italia về đào tạo các ngành về kiến trúc, thiết kế và kỹ thuật. Trường đứng thứ 48 trên thế giới, thứ 13 Châu Âu và đứng số 1 Italia về đào tạo kỹ thuật với 1364 GS và PGS. Tổng số sinh viên tham gia theo học là 42.822, trong đó số lượng sinh viên tham gia theo học ngành kỹ thuật là 31.626 sinh viên chiếm 74%. Đặc biệt, Trường đứng trong top thứ 12 trong các trường Đại học tham gia dự án H2020 - Chương trình Khung về Nghiên cứu và Đổi mới, Sáng tạo - Horizon 2020 của Liên minh châu Âu (EU) là công cụ tài chính triển khai sáng kiến hàng đầu Châu Âu tới năm 2020, đổi mới Liên minh nhằm đảm bảo tính cạnh tranh toàn cầu của châu Âu. Cũng tại Hội thảo GS. Andrea Castelletti trình bày nghiên cứu của mình về quản lý tổng hợp các hệ thống đập sông Hồng - Thái Bình.


GS. Andrea Castelletti báo cáo tại Hội thảo

Hội thảo chủ yếu xoay quanh vấn đề về quản lý nguồn tài nguyên nước một cách bền vững tại Việt Nam, đặc biệt là ở Đồng bằng Sông Hồng và Sông Mê Kông. Buổi Hội thảo đã kết thúc thành công giúp cán bộ, giảng viên có những cách tiếp cận và định hướng mới trong nghiên cứu và giảng dạy.


GS. Mariano Anderle - Đại diện Đại sứ quán Italia tại Việt Nam phát biểu tại Hội thảo


TS. Trương Vân Anh - Phụ trách Khoa Khí tượng - Thủy văn báo cáo tại Hội thảo


TS. Nguyễn Ngọc Hà - Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước Quốc gia báo cáo tại Hội thảo


TS. Nguyễn Anh Đức - Viện Khoa học tài nguyên nước báo cáo tại Hội thảo


PGS.TS Phạm Quý Nhân tặng quà lưu niệm


Chụp ảnh lưu niệm

Ngày 26/11/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn