• Thay đổi đường link truy cập cổng thông tin sinh viên bằng tên miền: dangky.portal.portal.hunre.edu.vn/cmcsoft.iu.web.info/login.aspx
    
TRANG TIN ĐƠN VỊ
TIN TỔNG HỢP TỪ ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 80  
 
2 0 1 2 7 6 4 4
 
 
Hợp tác & Phát triển Hợp tác quốc tế Hội nghị - Hội thảo
Đại hội khu vực về Địa chất, tài nguyên khoáng sản và năng lượng của khu vực Đông Nam Á lần thứ 15 (GEOSEA15)

Trong hai ngày 16 và 17/10/2018, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đăng cai tổ chức Đại hội khu vực về Địa chất, tài nguyên khoáng sản và năng lượng của khu vực Đông Nam Á lần thứ 15 (GEOSEA15). Đoàn trường Đại học tài nguyên và Môi trường Hà Nội dẫn đầu là PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh đến tham dự và trình bày tại Đại hội.


TS. Trần Hồng Hà - Bộ trưởng Bộ TN&MT phát biểu khai mạc

Đại hội GEOSEA 15 được tổ chức nhằm tăng cường sự hợp tác và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về nghiên cứu, điều tra cơ bản địa chất, thăm dò và khai thác tài nguyên trái đất trong cộng đồng các nước ASEAN và các tổ chức quốc tế liên quan; đồng thời thúc đẩy hợp tác ASEAN trong lĩnh vực khoáng sản theo Kế hoạch Hành động hợp tác khoáng sản ASEAN giai đoạn 2016 - 2020.


PGS.TS Phạm Quý Nhân - Trưởng tiểu ban Địa chất thủy văn, quản lý tài nguyên nước, địa chất đô thị và địa chất công trình

Đại hội tập trung trao đổi, thảo luận những kết quả, thành tựu mới nhất của khoa học địa chất trong điều tra cơ bản địa chất, tìm kiếm, đánh giá và chế biến nguồn tài nguyên của Trái đất cũng như dự báo, giảm nhẹ tác động tai biến địa chất trong điều kiện biến đổi khí hậu. 


ThS. Lê Việt Hùng - Phó trưởng Khoa Tài nguyên nước trình bày tại Hội thảo

Sự kiện này đã thu hút hơn 500 đại biểu tham dự với hơn 300 báo cáo, tham luận bao trùm tất cả các lĩnh vực khoa học về tài nguyên địa chất, chế biến nguyên liệu khoáng sản, môi trường... Ngoài phiên toàn thể và các phiên thảo luận tại 12 tiểu ban chuyên môn, có năm tuyến thực địa tại nhiều địa phương được tổ chức trước và sau Đại hội.

Ngày 18/10/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 Tác nghiệp

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn